Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu khách sạn Kim An Hoi An Hotel

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vincent167, 03/10/2015.

  1. vincent167

    vincent167 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kim An Hoi An Hotel nằm giữa phố cổ Hội An và bãi biển Cửa Đại, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố với nét đẹp cổ kính ở mọi góc cạnh. Không những thế, khách sạn là một vị trí lý tưởng nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hóa thế giới: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.

    Với 25 km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, 45 km từ Thánh Địa Mỹ Sơn; du khách có thể tham quan các di sản một cách thuận tiện nhất. Nhắc đến Hội An - một trong danh sách những điểm đến lý tưởng dành cho xe đạp. Thành phố Hội An có bán kính di chuyển theo các hướng không quá 10 km, đặc biệt từ đường ven biển đến trung tâm phố cổ. Nên du khách quốc tế có thể khám phá phố cổ Hội An bằng xe đạp.



    [​IMG]



    [​IMG]



    Từ Khóa Tìm Kiếm : Hoi An Hotel



    Điều đặc biệt ở đây là du khách sẽ có cơ hội tham gia một tour du lịch miễn phí bằng xe đạp cùng với đội ngũ sinh viên tình nguyện tại địa phương được tổ chức bởi Kim An Hoi An Hotel & Spa. Cũng tại nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm về một cuộc sống thoải mái, yên bình. Có làng mạc, đồng lúa, cảnh sông nước và thôn xóm gần kề… Những phong cảnh này sẽ cho du khách cảm nhận được nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

    Với đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho du khách bối cảnh lịch sử và văn hóa ở Việt Nam.

    Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian ở tại khách sạn Kim An.
     
Đang tải...