Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu Máy in Canon MAXIFY

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi hoanghue127, 03/06/2016.

  1. hoanghue127

    hoanghue127 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    • Trong thế giới công nghệ in có rất nhiều dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng sử dụng với nhiều đặc tính ưu việt như Máy in Canon MAXIFY mỗi loại máy in đều có những ưu điểm riêng mà khi tìm hiểu về lĩnh vực in ta không thể không quan tâm tới.

      Nhắc về công nghệ in thì trên thị trường hiện nay đang tồn tại 2 dòng sản phẩm sử dụng 2 công nghệ khác nhau đó là in phun và in laser. Nếu đã tìm hiểu về máy in, chắc bạn cũng biết được máy in laser có thể in nhanh hơn rất nhiều so với máy in phun, khi bạn in số lượng lớn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Ngoài ra còn 1 đặc điểm mà bạn không thế không quan tâm đó là Hộp mực in. Ai cũng biết hộp mực của máy in laser đắt tiền hơn hộp mực của máy in phun nhưng lại in được nhiều tờ hơn, và hơn hết, nó có thể nạp mực lại rất nhiều lần để giảm thiểu chi phí cho mỗi bản in.

      Nhắc đến mực in Laser, sắp tới sẽ có một số thay đổi từ nhãn mác và một số chi tiết in ấn trên bao bì của một số mã mực in Laser. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một số CRG không có thay đổi. Để thuận tiện cho việc nhận diện sản phẩm, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về một số thay đổi chính sắp được cập nhật vào quý 3-2016 này :

      1. Thêm “Genuine mark” mực chính hãng. Việc này có thể dễ dàng nhận biết khi nhìn vào nhãn mác của mực in

      [​IMG]

      2. Tiếp đó là hình ảnhtoner cartridge trên vỏ hộp đã được bỏ đi

      3. Tên catridge và tên máy tương ứng sẽ được ghi chú rõ hơn với font chữ lớn hơn so với thiết kế trước. Điều này có thể ban đầu bạn chưa quen nhưng lâu dần sẽ thấy rất thân thiện với thiết kế mới này.

      4. Ngoài ra không thể không kể tới hãng sản xuất còn Thêm những thông điệp khuyến khích người dùng nên sử dụng sản phẩm chính hãng

      Trên đây là 4 thay đổi chính sắp diễn ra với nhãn mắc trên bao bì của một số mấu mực in laser. Và danh sách những cartridge sẽ được thay đổi thiết kế bao bì kể từ Q3/2016 (có thể sớm hơn một ít) được tổng hợp như bên dưới:

      [​IMG]

      Tuy nhiên không phải bao bì của loại mực in nào cũng bị thay đổi. Hãy còn rất nhiều những mẫu mã được giữ nguyên khiến cho người dùng vẫn còn ấn tượng thân thiện, quen thuộc, không xa lạ khi sử dụng các dòng mực in này.

      Cụ thể, những CRG không thay đổi sẽ được liệt kê như trong bảng dưới đây :

      [​IMG]

      Vừa rồi là những thông báo về sự thay đổi nhãn mác trên bao bì in ấn của một số loại mực in Laser sắp diễn ra vào quý III năm 2016 này. Mọi người cần nắm được những thay đổi này để không bỡ ngỡ khi gặp người bạn mang tên mực máy in laser cũ trong một chiếc áo mới .

      Bạn muốn sở hữu những chiếc máy in chất lượng tốt nhất trên thị trường với giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành linh hoạt nhất, hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ QUANG ANH tại địa chỉ thegioimayin.vn để có được những sản phẩm ưng ý nhất.

      Điện thoại: 0918580550 Fax: (04) 37679476. Email: duccong@thegioimayin.v n
     
Đang tải...