Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu nhà đầu tư CHUNG CƯ GREEN PEARL

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi phucbds95, 16/01/2018.

  1. phucbds95

    phucbds95 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    dự án chung cư Green Pearl - là công trình xây dựng của liên doanh do 4 tổ chức hợp tác quy hoạch Đây sẽ là đơn vị CTCP bùng nổ nhà Thủ Đức (Thuduc House), Tổng đơn vị phong phú, CTCP phát triển nhà Daewon - Thủ Đức và công ty Trách nhiệm hữu hạn Daewon, làm chủ đầu tư với full tiện ích dự án sẽ khẳng định là một chung cư đẹp nhất đặc biệt nhất, với căn hộ năm sao cùng môi trường xanh lý tưởng…
    [​IMG]

    chủ đầu tư sản phẩm Green Pearl Minh Khai:
    1. Công ty CP phong phú.
    2. Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức.
    ba. Công ty CP phát triển hạ tầng công nghiệp và sản xuất buôn bán dệt may VN.
    bốn. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dệt Daewon.
    Sự kết hợp sang trọng Của những nhà đầu tư Hàng Đầu:
    “Ông lớn” dệt may nhảy vào thị trường BDS

    Được biết đến với lĩnh vực cốt lõi là ngành dệt may, từ 5 2003 đến nay, công ty đa dạng đã phong phú hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh, mở rộng liên doanh, liên kết với các công ty tại và ngoài ngành dệt may trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, công ty như thế gồm nhiều mô hình sở hữu nguồn vốn đầu tư, phong phú ngành nghề sản xuất kinh doanh, liên doanh với không nhỏ tỉnh thành ở nước và quốc tế. Đầu năm 2006, được sự chấp thuận Bộ Công Thương, đa dạng đã quy hoạch đề án chuyển đổi cơ cấu tổ chức thành Tổng tổ chức hoạt động theo Mô hình doanh nghiệp mẹ - tổ chức con tạo nên sự liên kết bền chặt, xác định rõ quyền lợi, trách nhiệm về vốn và lợi ích kinh tế. Trong Đại hội cổ đông 5 2016 diễn ra vào ngày 9/4 mới đây, doanh nghiệp đó đã ra mắt tổng lợi nhuận hợp nhất của Tổng doanh nghiệp đạt 4,166 tỷ đồng, doanh thu sau thế đạt 196,2 tỷ đồng và doanh thu sau thuế của cổ đông Tổng doanh nghiệp mẹ là 204,1 tỷ đồng.
    Cũng là 1 “ông lớn” ở ngành dệt may, 5 2007, Tập đoàn dệt may Việt Nam – Vinatex Group đã mở doanh nghiệp con Vinatex ITC (nay đổi tên thành Công ty CP Dệt may Liên Phương) – chuyên hoạt động ở lĩnh vực xây dựng, đầu tư và kinh doanh BDS. Vinatex ITC được giới BDS biết đến qua các sản phẩm vượt trội như quy hoạch nhà máy kéo sợi và dệt may, quy hoạch Nhà máy nhuộm và nhà máy động lực thuộc sản phẩm Di dời Tổng Công ty CP Dệt may Nam Định , thi công quy hoạch Cao ốc văn phòng 44 Đinh Tiên Hoàng…
    Daewon Co.LTD và Thuduc House – kinh nghiệm của thương hiệu hàng đầu tại lĩnh vực quy hoạch
    doanh nghiệp bùng nổ nhà Thuduc House được thành lập 5 1990, với kinh nghiệm và chuyên môn cao cùng chiến lược nhạy bén đã đưa thương hiệu Thuduc House Không những nổi trội trong nước mà còn được không ít đối tác nước ngoài biết đến. Thuduc House còn là công ty Việt Nam số 1 xin giấy phép buôn bán bất động sản tại Hoa Kỳ. Công ty đó được biết đến với hoạt động triển khai bất động sản trên khắp cả nước bao gồm: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Long An với các dòng dự án tại mức trung bình khá và đẳng cấp điển hình là sản phẩm Cantavil Premier, Cantavil Long Hải Thành phố Vũng Tàu, Khu căn hộ Cantavil An Phú. Ở lễ khởi công dự án, ông Lê Chí Hiếu - Chủ tịch HĐQT Thuduc House, đại diện chủ đầu tư cũng đã bày tỏ tin tưởng sản phẩm Green Pearl sẽ tạo ra đời sống chất lượng, góp phần ổn định cuộc sống, kinh tế, xã hội trên địa bàn thành phố và cam kết ưu tiên tối đa và chú ý nhân công, vật lực để hoàn thành dự án đúng tốc độ, bảo đảm những yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của dự án.
    Tập đoàn quy hoạch Daewon – Hàn Quốc là thương hiệu số 1 tại lĩnh vực quy hoạch. Toàn bộ những công trình dự án nhà ở của Daewon tại nước ngoài cũng như ở VN đều được trang trí thiết kế bên trong, tiện nghi và an toàn. Daewon cũng cam kết trở thành doanh nghiệp số 1 ở việc tạo ra một văn hóa và hơi thở nhà ở mới, dùng công nghệ hiện đại giúp bùng nổ đặc biệt hơn cuộc sống con người. Những công nghệ và cách tại kỹ thuật quy hoạch của Daewon Cantavil đã chiếm được lòng tin của người Hàn Quốc và lớn nước trên thế giới trong suốt 30 5 qua.
    bây giờhưởng, bảo lãnh nghĩa vụ tài chính tại các dự án BDS đã được mọc lên theo luật kinh doanh BDS nhằm bảo đảm quyền lợi của người mua nhà và mang đến tín hiệu rất hoàn hảo cho phân khúc.
    [​IMG]
    sản phẩm Green Pearl được ngân hàng SHB bảo lãnh nghĩa vụ tài chính đã chứng minh được thương hiệu uy tín của những chủ đầu tư và có tỉ suất bảo đảm được tiến độ cũng như chất lượng công trình, bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng mua nhà.
    thông qua tiềm lực tài chính hùng mạnh, người ta ngày càng thấy lớn ông lớn tham dự vào sân chơi bất động sản màu mỡ. Đây cũng được mệnh danh tín hiệu đáng mừng cho người mua nhà yên tâm giao dịch khi sản phẩm BDS của chung cư 378 Minh Khai được đảm bảo bởi những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay.
     
Đang tải...