Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu trung tâm nhà hàng tiệc cưới Claris

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi tuanqb, 14/03/2017.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Claris Palace tọa lạc giữa trung tâm sầm uất của Quận Thủ Đức, được xây dựng dưa trên nền tảng đội ngũ chuyên nghiệp của Capella Hospitality Corporation thuộc Tập đoàn Capella Holdings. Là trung tâm hội nghị hàng đầu tại Quận Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung về quy mô sảnh tiệc với không gian lớn nhất và công nghệ mới nhất.

    Xem thêm: Kinh nghiệm đặt nhà hàng tiệc cưới

    [​IMG]

    Lợi thế từ sảnh tiệc sang trọng và hiện đại, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Claris Palace không những được biết đến là Trung tâm tiệc cưới – hội nghị với quy mô về kiến trúc mà còn được đánh giá cao về gu ẩm thực tinh tế và sang trọng, bên cạnh sự phục vụ tận tình chu đáo lấy công nghệ hiếu khách làm tiêu chí hàng đầu, tất cả là sự sáng tạo đầy đam mê của đội ngũ nhân viên qua thế giới ẩm thực.

    Một tiệc cưới lãng mạn in ấu ký niệm, một buổi tiệc chiêu đãi trọng thể ghi dấu thành công sẽ được Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Claris Palace đồng hành và mang lại những khoảnh khắc đẹp

    Các dịch vụ

    Tiệc cưới: Claris Palace là nhà hàng tiệc cưới đầu tiên tại Quận Thủ Đức với phong cách hiện đại và cung cấp các dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất. Được ví như một thiên đường lãng mạn, nơi thăng hoa tình yêu trong ngày trọng đại dành cho những đôi uyên ương trong những mùa cưới. Chúng tôi dành những điều đặc biệt nhất và sẽ thay bạn gửi lời yêu thương, mang tình yêu của đôi bạn đến chung vui trong ngày trọng đại ấy.

    Tổ chức hội nghị đẳng cấp: Với lối thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với trang thiết bị nghe nhìn hiện đại và một không gian rộng lớn, thiết kế tổng thể của Claris Palace cho phép không gian co giãn tối đa nhờ sự trợ giúp của những vách ngăn di động thông minh. Sảnh có thể chứa được 3.000 khách cho những sự kiện lớn đáp ứng nhu cầu của các Công ty tổ chức sự kiện tại TPHCM . Nhưng khi cần không gian nhỏ ấm cúng, sảnh chính với sức chứa 100-150, hay hành lang với sức chứa 500 quan khách. Triển lãm quốc tế quy mô hay buổi ra mắt sản phẩm, sân khấu thời trang catwalk hoành tráng hay đơn giản chỉ là một buổi họp báo…, tất cả đều được chúng tôi đáp ứng ở mức độ chuyên nghiệp cao nhất với hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân, với lối bài trí mang sắc thái riêng biệt

    Tổ chức sự kiện: Với không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng sức chứa lên đến 3,000 người, Claris Palace là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ tất niên, dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt. Tất cả những ý tưởng của bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất để làm nên những sự kiện hàng đầu!

    Outside Catering: Hãy chia sẻ với chúng tôi bất cứ địa điểm nào phù hợp với sự kiện của bạn. Đến với Dịch Vụ Tiệc Ngoài (Outside Catering) của Claris Palace, bạn có thể an tâm giao phó toàn bộ việc lên thực đơn, phục vụ và trang trí cho chúng tôi. Với kinh nghiệm dày dặn, Claris Palace luôn sẵn sàng phục theo tất cả những yêu cầu của bạn!

    Mẫu thực đơn tiệc cưới miền Nam

    Không chỉ thể hiện nét ấn tượng qua không gian, mà Claris Palace còn thể hiện được nét chuyên nghiệp của mình qua một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, họ là người am hiểu sâu sắc về ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực các vùng miền nhất là các mẫu thực đơn tiệc cưới miền Nam. Bữa tiệc của bạn sẽ hoàn hảo hơn bởi sự tinh tế trong cách bài trí và khẩu vị sẽ ngon hơn khi bạn cảm nhận qua thực đơn phong phú. Tất cả sẽ mang đến cho bữa tiệc bạn thêm phần gia vị, cho ngày tình yêu của đôi bạn thêm phần ngọt vào và đượm nồng hơn

    Nếu hai bạn đang dự định một kế hoạch cho ngày Cưới của mình, hãy biến nó thành hiện thực như những gì bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên gia cung cấp của Claris Palace sẽ cùng bạn hoạch định để có một ngày vui thành công mỹ mãn.

    Bạn sẽ là người thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi mãi không phai.
     
Đang tải...