Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu website Hội Du Lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi TrieuVA, 02/02/2018.

  1. TrieuVA

    TrieuVA Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chào các bạn, những người đam mê Du lịch và Phượt

    Xin chào các bạn mình là Jimmy Keung, hiện Jimmy đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Với niềm đam mê du lịch Jimmy đã chọn một công ty dịch vụ du lịch để nghỉ chân sau nhiều năm xông pha " giang hồ".

    [​IMG]

    Nhưng chỉ đi được Campuchia và Thái Lan. Ngoài thời gian dành cho công việc tôi cũng tự sắp xếp những chuyến đi Phượt ngắn với bạn bè,nhưng đa số là không có thời gian do tính chất công việc.

    Với công việc và niềm yêu thích có thêm nhiều chuyến đi tới khắp mọi miền đất nước, Jimmy rất muốn tạo một Cộng Đồng Du Lịch để mọi người có thể Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch cho nhau, chia sẻ những cảm xúc về chuyến đi, tạo dựng một góc nhỏ cho mọi người lui tới.

    [​IMG]

    Bạn có thể cùng tham gia với Hội Du Lịch Việt Nam

    Bạn có thể cùng tham gia dự án nhỏ này của tôi bằng cách đóng góp và chia sẻ mọi điều về du lịch. Bởi những gì tôi biết không phải là tất cả, nếu bạn biết điều gì hãy chia sẻ để mọi người cùng biết.

    Chỉ cần một lời chia sẻ của bạn sẽ giúp nhiều người có những chuyến đi thành công. Nếu bạn muốn viết về những cảm xúc, muốn đăng những bức ảnh trong chuyến đi của mình.

    Bạn có thể liên hệ với tôi để đăng ký tài khoản và viết bài. Mọi bài viết phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm Pháp Luật Việt Nam.

    Ngoài ra để đảm bảo bài viết của bạn hữu ích và có nhiều người đọc, tôi cũng sẽ có một số yêu cầu nhỏ. Nếu bạn thích thú với điều này, hãy liên hệ với Jimmy ngay nhé.

    Mời các bạn tham gia viết bài du lịch tại website: hoidulich.net - Hội Du Lịch Việt Nam
     
Đang tải...