Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giữ mãi tuổi thanh xuân với mặt nạ dầu dừa dưỡng da

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 18/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/giu-mai-tuoi-thanh-xuan-voi-mat-na-dau-dua-duong-da/

    Khi bạn bắt gặp một cô nàng cứ ngỡ mới hai mươi mấy xuân xanh, hỏi ra mới biết quý cô đã qua tuổi xuân lâu rồi, tôi dám cá chắc chắn bạn sẽ muốn cô ta chia sẽ bí kíp làm đẹp ngay lập tức. Nếu cô ta bảo đã sử dụng dầu dừa dưỡng da thì bạn đừng quá bất ngờ hay cho rằng cô ta ích kỉ không chỉ bí kíp nhé! Nhiều chị em đã tin dùng dầu dừa và có làn da như thời con gái, bạn có tin không?

    1. Vì sao dầu dừa dưỡng da hiệu quả

    Để tránh nghi ngờ hay PR sản phẩm, bạn cần hiểu rõ nguyên do vì sao dầu dừa có lợi cho da. Nhiều bài viết đã chia sẽ công dụng của dầu dừa, để ngắn gọn tôi sẽ tóm tắt các thành phần khiến da bạn trở nên tươi trẻ có trong dầu dừa.

    Dầu dừa được chiết xuất từ những tinh dầu có trong cơm dừa bằng các phương pháp khác nhau để giữ nguyên dưỡng chất vốn có. Trong đó có trên 50% lượng acid béo bão hòa có tác dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, giúp da sáng mịn và đẩy lùi lão hóa khi kết hợp với lượng vitamin E và khoáng chất có trong dầu dừa. Đặc biệt chúng có tác dụng trị thâm hiệu quả, giúp da săn chắc, ngăn chặn các vết nhăn xuất hiện sớm. Lượng acid Lauric có tác dụng chống khuẩn, do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu da gặp phải tình trạng viêm nhiễm.

    Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chị em về công dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp. Tuy nhiên trên các diễn đàn chúng tôi nhận thấy nhiều chị em than phiền khi sử dụng dầu dừa và nổi mụn. Đối với các khách hàng chúng tôi luôn hỏi kĩ tình trạng da trước khi tư vấn. Dầu dừa đã có sẵn lượng dầu, vậy nên nếu bạn sở hữu làn da khô thì nó sẽ giúp dưỡng ẩm cực kì hiệu quả, nhưng nếu bạn thuộc nhóm da dầu cần lưu ý mỗi lần sử dụng chủ nên bôi một lượng nhỏ, mỏng lên da, không để qua đêm hay quá lâu trên da khiến lỗ chân lông tắc nghẽn dẫn đến mụn.

    Và đặc biệt để mang lại hiệu quả cao, chắc chắn đó phải là dầu dừa nguyên chất không pha lẫn tạp chất và hương liệu.

    [​IMG]

    2. Giữ mãi nét xuân với dầu dừa như thế nào?

    Dầu dừa dưỡng da cực kì hiệu quả nếu bạn biết cách và kiên trì thực hiện. Mấy ai sinh ra đã đẹp, mà đó là cả quy trình rèn luyện và chăm sóc kĩ lưỡng. Đối với dầu dừa bạn có nhiều cách để làm đẹp.

    • Bôi trực tiếp: Bản thân dầu dừa đã có đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da mỗi ngày, với 1 lượng nhỏ dầu dừa dưỡng da mỗi tối, bạn sẽ thấy rõ được sự thay đổi sau thời gian sử dụng.

    • Kết hợp làm mặt nạ: Sẽ thật tuyệt khi da cung cấp nhiều dưỡng chất khác nhau, bạn có thể kết hợp dầu dừa với mật ong, sữa chua, lòng trắng trứng… để sớm có làn da như mong đợi.

    • Xong hơi: Với nàng da dầu, nếu việc bôi trực tiếp khiến bạn lo lắng, 5 phút xông hơi bằng tinh dầu dừa sẽ khiến da kiểm soát được lượng dầu và nuôi dưỡng sâu hơn.

    • Tẩy tế bào chết: Chanh, đường nâu hay muối biển là những gì bạn có thể kết hợp với dầu dừa để tẩy tế bào chết trên cơ thể và da mặt. Hãy massage thật nhẹ nhàng nhé!
    Tuổi xuân của người con gái không quá dài, vậy nên hãy để cô nàng u40 không thất vọng về cô gái 20 đã bỏ bê làn da của chính mình. Phụ nữ là phải đẹp, bởi mọi thứ sẽ trở nên thật tuyệt khi bạn rực rỡ và cuốn hút. Dầu dừa dưỡng da có thể là người bạn tin cậy trên con đường giữ mãi nét thanh xuân của các quý cô đấy nhé!

    Chúc các bạn thành công!
     
Đang tải...