Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giường tầng cho con và những điều phải biết khi mua cho bé

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi anhky, 21/09/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Vào thời gian em bé vẫn nằm trong bụng mẹ, rất đông ông bố bà mẹ đã cực kỳ sôi nổi chuẩn bị trang trí nơi ngủ cho con yêu. Hãy khám phá những thiết kế giường tầng trẻ em dưới đây để lập dự định cho căn phòng của bé yêu nhà bạn thêm thú vị nhé!


    [​IMG]
    Giường tầng trẻ em đẹp


    Lúc mua sắm giường tầng, điều đầu tiên các cha mẹ cần quan tâm chính là độ chắc chắn sau đó mới tới kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm.
    Nhằm mang lại sự an toàn các cha mẹ cần chú ý xem xét mua các sản phẩm tuân theo các tiêu chí về kết cấu đã được kiểm duyệt Để con không bị vướng hoặc rơi ra ngoài khoảng phân cách giữa các thanh chắn ngang ở hai đầu giường ở trên nên thích hợp, không quá rộng, kích thước cao nên trong khoảng 35 - 45cm. Các góc cạnh của giường cần được gia công đến khi không còn cạnh sắc, làm giảm các sai sót không nên xảy đến. Khẽ rung chiếc giường để kiểm chứng mức độ chắc chắn, đảm bảo giường đứng vững. Cầu thang cần đủ lớn để phug hợp cho nhu cầu di chuyển. Bạn chỉ nên chọn thang leo trong trường hợp không dư diện tích để xếp hộp cầu thang, xem xét sản phẩm mang thiết kế hộp cầu thang là thích hợp nhất. Độ phân cách tầng 1 và tầng 2 cần đủ thoáng giảm thiểu việc con bị va đập vào tầng trên khi đang ngồi ở tầng phía dưới. Độ cao tốt nhất chính là từ 135 - 150 cm đo từ mặt sàn phòng ngủđến ngăn 2. Bạn hãy thử độ chịu lực của chiếc giường khi đặt đệm vào và lưu ý kiểm tra thang và dát giường tỉ mỉ. Tốt nhất nên chọn mua thang giường gỗ với độ dày 4 đến 5 centimet để đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ lựa chọn khác là bạn có thể mua thang được sản xuất từ thép. Phương án nên cân nhắc là chọn mua sản phẩm giường tầng thiết kế từ gỗ tự nhiên có nhiều năm tuổi, thử mọi ốc vít và bu lông, để chắc chắn rằng mọi vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra bên ngoài. Ba mẹ nên tính toán trước khi lấy kích thước giường tầng vì các trẻ đang trong giai đoạn phát triển vì thế nên lấy các sản phẩm được thiết kế có kích thước lần lượt là: ngăn 1 là 1m2 x 1m9, tầng 2 là 1m x 1m9. Nên chắc chắn mang về sản phẩm chỉ khi các thông tin đáp ứng nhu cầu của gia đình..


    Với khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, cấu tạo khác nhau của giường tầng cho bé ở thị trường vào thời điểm này, khiến bạn rất khó có thể mua sắm được các món đồ tốt nhất. Hiểu rõ vấn đề này, Babimart.com sẽ hỗ trợ bạn sắm các mẫu sản phẩm giường tầng trẻ em có giá bán hợp lý, chuẩn xác mong muốn dùng và hơn nữa còn vừa trẻ trung vừa chắc chắn khi dùng.Babimart.com luôn tự hào là địa điểm tin cậy cung cấp những sản phẩm đồ chơi, đồ dùng trẻ em có thương hiệu với giá bán hợp lý phù hợp mọi nhà!
     
  2. hero123

    hero123 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    đồ dùng trẻ em có thương hiệu với giá bán hợp lý phù hợp mọi nhà!
     
Đang tải...