Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giúp Bạn Chăm Sóc Da Mịn Màng Trong Mùa Đông

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ddsieuthilamdep, 10/03/2015.

  1. ddsieuthilamdep

    ddsieuthilamdep Thành viên tích cực

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa đông khô lạnh, thiếu độ ẩm làm cho da có xu hướng trở nên nhăn nheo, kém mịn màng hơn chính vì vậy mà việc chăm sóc da vào thời gian này cần được quan tâm hơn rất nhiều mới có thể duy trì được vẻ đẹp mịn màng. Dưới đây là những bí quyết chăm sóc da đơn giản để bạn áp dụng khi trời chuyển lạnh nhé.
    Chăm sóc cho vùng da quanh mắt:

    [​IMG]
    >>> nhau thai cừu golden health giá rẻ nhất
    Vùng da quanh mắt nhạy cảm và mỏng manh hơn rất nhiều, chính vì thế chúng ta cần có chế độ chăm sóc riêng, đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá. Dùng kem dưỡng ẩm và sử dụng ngón áp út nhẹ nhàng mát xa theo chiều kim đồng hồ nhằm kích thích các mạch máu khiến chúng hấp thụ dưỡng chất và không bị khô.

    Hạn chế tắm nước nóng:

    Thời tiết lạnh giá, nước nóng là sự lựa chọn của rất nhiều người khi đi tắm tuy nhiên nhiệt độ nước quá cao lại là một trong những nguyên nhân khiến cho da dễ khô và bong tróc hơn. Vậy nên để không ảnh hưởng đến sức khỏe mà vẫn có được làn da mịn màng bạn nên sử dụng nước ấm để làm sạch da mỗi ngày. Hãy vỗ về làn da bằng nước ấm vừa đủ và bôi kem dưỡng ẩm sau khi dùng khăn thấm khô người.

    Dưỡng ẩm cho da hàng ngày:

    [​IMG]
    >>> nhau thai cừu costar giá bao nhiêu
    Sử dụng kem dưỡng ẩm là điều cần thiết cho làn da vào thời gian này, bạn cần phải lựa cho mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm thích hợp nhất. Thoa kem dưỡng ẩm cho da 3 lẫn mỗi ngày, đặc biệt là sau khi tắm, trước khi đi ngủ và khi đi ra ngoài bạn nhé.

    Dùng son dưỡng môi

    Không chỉ có làn da mà đôi môi cũng là một trong những nạn nhân của mùa đông, dễ bị khô và nứt nẻ. Vậy nên để có được đôi môi mềm mại bạn đừng quên luôn mang theo mình 1 tuýt son dưỡng bên mình nhé.

    Đắp mặt nạ thường xuyên cho da

    [​IMG]

    Không cần dùng đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể tận dụng ngay những nguyên liệu có xung quanh để chăm sóc đấy nhé. Một số loại trái cây như: Chuối, dâu tay, cam, ki wi… đều có thể làm mặt nạ bổ sung dưỡng chất, giúp làm trắng da và tăng cường độ ẩm cho da đấy nhé.

    Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên uống đủ nước mỗi ngày để giúp da mịn màng hơn nhé.
    >>>Xem thêm: nhau thai cừu úc
     
Đang tải...