Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giúp con yêu có một phòng ngủ như ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi demxinh, 03/01/2015.

  1. demxinh

    demxinh Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào để chuẩn bị cho con nhỏ một phòng ngủ khiến các bé thích thú, giúp kích thích thị giác và phát triển khả năng sáng tạo của trẻ là vấn đề luôn được nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

    [​IMG]


    Theo các chuyên gia về thiết kế và trang trí, giường ngủ của bé chính là trung tâm của phòng ngủ. Các bậc cha mẹ cần lựa chọn kỹ từ kiểu giường, màu sắc và chăn, ga gối, đệm sao cho phù hợp. Đệm bông tinh khiết có thể là lựa chọn tốt cho những chiếc gường xinh xắn của bé. Chất liệu lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé nên là những chất liệu có độ thấm hút tốt như cotton, tơ tằm, cotton lụa hoặc lụa nhân tạo để bé thoải mái trong vận động và ấm áp khi nằm ngủ. Ga giường dành cho trẻ nhỏ nên tránh chất liệu flannel vì có thể khiến trẻ dễ bị cảm lạnh vào mùa mưa.

    [​IMG]

    Với trẻ em, màu sắc và hình thù in trên các mẫu chăn ga gối luôn quan trọng bởi các bé coi đó là những món đồ chơi, người bạn gắn bó của mình. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ không nên bỏ qua chi tiết này.

    [​IMG]

    Từ điểm nhấn là giường ngủ, các bậc cha mẹ có thể phối màu tốt hơn cho toàn thể nội thất trong phòng của con. Những gam màu tươi sáng không chỉ giúp không gian thêm rộng rãi mà còn kích thích thị giác của bé, kích thích khả năng sáng tạo và sự phát triển của não bộ. Sự pha trộn những mảng màu quen thuộc: xanh lá, trắng, vàng và hồng nhạt có thể giúp cho phòng nhủ của bé đẹp hơn.

    [​IMG]

    Hệ thống siêu thị Đệm Xinh

    Showroom 1: 415 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: (04) 38.337.403
    Showroom 2: 585 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04) 37.480.559
    Showroom 3: 277 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04) 37.633.416
     
Đang tải...