Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

GMAT cánh cửa sau Đại học

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi baotrung191291, 27/06/2017.

  1. baotrung191291

    baotrung191291 Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    GMAT cánh cửa sau Đại học

    GSQT- Hiện nay, các chương trình du học không còn quá xa lạ đối với các bạn học sinh Việt Nam. Rất nhiều bạn chon con đường sau đại học để có thể nâng cao kiến thức cũng như phát triển công việc trong tương lai. Để có thể đạt nắm được cơ hội này, các bạn thí sinh cần vượt qua các kỳ thi đầy cam go trong đó có kỳ thi GMAT. Chính vì thế các bạn sẽ cần tìm hiểu rõ cấu trúc đề thi GMAT để có thể chuẩn bị thật tốt.
    [​IMG]
    GMAT là gì?
    GMAT là cụm từ viết tắt của cụm từ Graduate Management Admission Test là kỳ thi nhằm đánh giá trình độ và khả năng của sinh viên. Trong các môn được chỉ định của kỳ thi này các bạn thí sinh phải vuượt qua các môn thi đầy thử thách trong đó có Toán học. Đây có thể được xem là một trong những phần khá khó khăn cho các bạn nhất là đối với các bạn thí sinh tự do không biết được cấu trúc đề thi GMAT cũng như chưa tìm được cho mình một gia sư dạy kèm Toán bằng tiếng Anh thích hợp.
    [​IMG]
    Làm sao để thi tốt
    Tuy có thể có chút khó khăn cho các bạn học viên tại Việt Nam, nhưng điều đó có thể được khắc phục nếu các bạn biết đươc nơi luyên Math tutoring center uy tín để các gia sư có thể truyền đạt lại kinh nghiệm để giải cấu trúc đề thi GMAT cho các bạn thí sinh có thể nắm bắt được.

    Hiểu được những lo lắng của các bạn học sinh khi tiếp cận với cách học quá mới mẻ này. Intertu education center đã nghiên cứu các chương trình học quốc tế cũng như các phương pháp đào tạo nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn muốn tìm hiểu và tiếng xa hơn trong con đường học tập, mở ra một cơ hội việc làm tốt nhất trong tương lai.

    Email: info@intertu.edu.vn
    Hotline: 08.22.42.62.82
     
Đang tải...