Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Góc giải đáp: có nên chọn máy massage cầm tay mini hay không?

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi levan92, 22/10/2018.

  1. levan92

    levan92 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Có khá nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi và đặt câu hỏi : “ Có nên dùng máy massage cầm tay mini hay không?. Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi sẽ phân tích cho bạn mặt lợi và mặt bất cập của dòng sản phẩm này để bạn có góc nhìn chính xác mỗi khi quyết định mua một sản phẩm như vậy.

    [​IMG]

    Đầu tiên, chúng ta cần hiểu máy massage cầm tay mini là gì. Đây là dòng máy massage nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, giải tỏa đi những căng thẳng, khó chịu trong phần cơ khớp. Đặc điểm của các sản phẩm này chính là ở thiết kế nhỏ gọn, có những dòng máy chỉ bằng lòng bàn tay. Với thiết kế này thì chiếc máy cực kì tiện dụng cho việc di chuyển hay mang theo bên mình khi sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào. Đó chính là một mặt lợi ích của dòng sản phẩm này.

    Thêm vào đó, các sản phẩm máy massage cầm tay mini đang ngày được cải tiến về công nghệ. Tùy mục đích sử dụng cho bộ phận nào đi chăng nữa thì nó luôn được lựa chọn là xu hướng sử dụng máy massage trong tương lai, khi mà con người ngày càng ưa chuộng các sản phẩm tiện dụng. Hiện nay, thị trường các sản phẩm máy massage cầm tay mini cũng hết sức đa dạng. Ở mỗi vai trò nào đó chúng đều mang lại một hiệu quả nhất định cho người dùng. Hơn nữa về mặt giá cả, các sản phẩm máy massage cầm tay mini thường có giá thành khá thấp so với dòng máy massage truyền thống hoặc dòng máy cao cấp khác. Đa số các sản phẩm này được áp dụng cho lĩnh vực làm đẹp nhằm đảm bảo cho người dùng có được sự tiện lợi trong việc chăm sóc da mặt hàng ngày. Và hầu như các sản phẩm máy massage phục vụ cho việc làm đẹp đều được thiết kế dạng mini. Nhưng không phải các bộ phận khác không có các dòng máy mini, một số nhà sản xuất đã cho ra mắt dòng máy mini phục vụ massage lưng, massage tay, chân,…

    Nhược điểm khi sử dụng các sản phẩm máy massage mini
    Vì được đánh giá cao là dòng máy cực kì thích hợp cho xu hướng người dùng trong tương lai nhưng chúng ta không thể phủ nhận một số nhược điểm của dòng máy massage cầm tay mini này. Ngoài các sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp, phục vụ cho việc massage mặt thì những dòng máy phục vụ cho bộ phận khác – đặc biệt là vùng cơ thể có diện tích rộng thì chúng không thể phát huy được tác dụng khi sử dụng cho bộ phận này.

    Những chiếc máy massage cầm tay mini chi phục vụ massage cho một điểm nào đó trên vùng đau của bạn. Nếu bạn muốn massage vùng tiếp theo thì cần di chuyển nó sau khi kết thúc thời gian massage trước đó. Ví dụ bạn muốn massage vai trong khi đang massage phần lưng chẳng hạn thì bạn cần hoàn thành massage cho vùng vai trước sau đó mới đến lưng. Nhưn vậy thời gian để giúp cơ thể bạn giảm đi căng thẳng mệt mỏi toàn thân sẽ kéo dài hơn so với việc bạn sử dụng một số dòng máy như ghế massage toàn thân, đệm massage, gối massage.

    Chưa kể các loại máy massage cầm tay mini thường chỉ tác động vùng đau ở diện tích nhỏ nên với các chứng đau nhức rộng chúng sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vậy nên trước khi quyết định mua sắm sản phẩm này, bạn nên cân nhắc kĩ càng mục đích mà bạn muốn massage là gì. Như vậy sẽ chọn lựa được dòng máy massage mà bạn ưng ý.

    >>> Gia dụng Việt còn chuyên cung cấp các mặt hàng như : máy massage pillow

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc từ liêm- Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     
Đang tải...