Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Góc tối ẩn dấu khi nâng mũi s line ở những cơ sở nâng mũi kém chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 19/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Nâng mũi s line là một dáng mũi được rất nhiều người ưa chuộng vì nó mang lại dáng mũi cao, thanh thoát, mềm mại tự nhiên hình chữ S. Nâng mũi s line là kỹ thuật phẫu thuật sử dụng linh hoạt giữa các chất liệu sụn nhân taọ và sụn tự thân. Chất liệu độn sụn cao cấp giúp làm cao sống mũi đem lại dáng mũi cao nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nâng mũi “mọc lên như nấm” với những lời quảng cáo nâng mũi giá rẻ khá thu hút và khiến nhiều người bị sa bẫy. Vén bức màn đằng sau các địa chỉ nâng mũi kém chất lượng là hàng ngàn hậu quả khôn lường.

    - Chất liệu sụn kém chất lượng: Chất liệu sụn nâng mũi là yếu tố tiến quyết cho một chiếc mũi đẹp. Khi bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín tức là bạn đang đặt mình vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Chất liệu sụn kém gây không tương thích sinh học tạo phản ứng đào thải, phần sống mũi bị lệch, co kéo, đầu mũi bóng đỏ không tạo được độ mềm mại tự nhiên.
    [​IMG]
    - Bác sĩ “lang băm”: đây chính là nỗi lo lớn nhất khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chính là gặp phải bác sĩ “rởm”. Nhằm chuộc lợi cá nhân, các bác sĩ không có chuyên môn không am hiều phẫu thuật liều lĩnh nâng mũi cho khách hàng gây ra nhiều thảm họa như sụn đâm thủng ra ngoài, nhiễm trùng gây xâm lấn.

    - Không chỉ đơn thuần những hậu quả trên, nhiều người tham rẻ, tìm đến các cơ sở không uy tín “trao gửi nhan sắc” không chỉ nhiễm trùng mũi, hỏng toàn bộ vùng mũi mà nguy hiểm hơi chính là ảnh hưởng đến cả tính mạng.

    Đây chính là lời cảnh tỉnh sâu sắc đến chị em khi nâng mũi s line ở những cơ sở kém chất lượng. Khi quyết định nâng mũi bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ đó, lời đánh giá của khách hàng, nâng mũi ở đâu đẹp, chuyên môn của bác sĩ trực tiếp phẫu thuật.

    Đừng biến mình thành chuột bạch cho những cơ sở thẩm mỹ tự phát, không có giấy phép kinh doanh, những cơ sở chui với lời quảng cáo giá rẻ thu hút.
     
Đang tải...