Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gói hút ẩm công nghiệp giá rẻ chất lượng cao quận 9

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi Lamvisa38, 09/12/2017.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt hút ẩm công nghiệp
    Ngày nay cả ngành công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ đều được sử dụng các dây chuyền sản xuất, việc sử dụng những hạt hút ẩm những gói hút ẩm giá rẻ để bảo quản các thiết bị cũng như dây chuyền sản xuất là việc cần thiết và có thể sử dụng nhiều biện pháp chống ẩm khác nhau.


    Sử dụng trong các loại máy hút ẩm không khí
    Sử dụng trong máy hút ẩm không khí nhằm tránh hơi nước có trong độ ẩm không khí ngưng tụ lại và bám lên thiết bị và dây chuyền sản xuất, có thể làm chập mạch, ô xy hóa .. dẫn đấn hư hại về thiết bị và máy móc công nghiệp. Đặc biết là một chiêc máy ảnh đắt tiền mà lại bị những không khí ẩm móc đáng ghét làm hư hỏng. Vì thế việc sử dụng gói hút ẩm cho máy ảnh để bảo quản máy ảnh là điều cần thiết.

    Sử dụng gói hút ẩm công nghiệp
    Nếu bạn dùng gói hút ẩm công nghiệp với số lượng lớn, bọc vào trong túi vải hoặc một tải day cheo gần với máy móc để các hạt hút ẩm hút nước có trong không khí, tránh cho nước trong không khí làm ẩm mốc những thiết bị sản xuất của phân xưởng. Ngoài ra các gói hút ẩm công nghiệp này còn có thể xem như gói hút ẩm quẩn áo để bảo quản quần áo.

    Sử dụng hạt hút ẩm rời trực tiếp
    Đối với một số linh kiện, thiết bị, dây truyền điện tử, chúng ta có thể sử dụng hạt hút ẩm công nghiệp trực tiếp đặt tiếp xúc với thiết bị sản xuất để hút ẩm không khí, tránh ẩm cho các thiết bị như: tại các rãnh thiết bị, giữa 2 tấm kính và các khe…

    Thông thường, không khí ẩm mốc chính là nguyên nhân gây ra nấm mốc, hỏng hóc thức ăn. Sự ngưng tụ của hơi nước trong không khí cũng có thể gây hư hại, cháy nổ cho các sản phẩm điện tử công nghiệp. Đặc biệt trong ngành dược, các lọ thuốc thì tiếp xúc với môi trường ẩm sẽ làm thuốc bị hư hỏng nhanh chóng. Chính vì thế, sự có mặt của các loại hạt hút ẩm công nghiệp là không thể thiếu.

    Trong thành phẩn của các hạt hút ẩm chứa một hợp chất là silic điôxit (SiO2). Vì thé chúng được gọi là gói hút ẩm silicagel. Chúng được sản xuất từ chất natri silicat có trong thạch anh tự nhiên rồi được tinh lọc và chế biến thành những hạt hút ẩm trong suốt, rất xốp với hàng triệu khoang lỗ rỗng li ti bên trong hạt. Mỗi khoang có kích thước lỗ trung bình là 24 angstrom (1 angstrom = 1/10 tỷ mét) nên có diện tích tiếp xúc bề mặt cực cao (khoảng 800 m²/ g).


    Đặc biệt, nó có thể hấp thu và giữ được độ ẩm cực tốt nhờ vào hiện tượng mao dẫn ở các khoang rỗng, hơi nước sẽ bị hút và bám vào lỗ rỗng bên trong các hạt hút ẩm. Theo ước tính mỗi một hạt có thể hấp thu một lượng hơi nước bằng khoảng 40% trọng lượng của chúng và có thể làm độ ẩm tương đối trong hộp kín giảm xuống khoảng 40%. Khi bão hòa, chúng ta có thể tái sử dụng bằng cách nung nóng lên với nhiệt độ trên 150 0C trong vài giờ. Chính vì những đặc tính trên mà nó trở thành một loại hạt hút ẩm công nghiệp tuyệt vời hạn chế sự tăng trưởng của nấm mốc và giảm sự hư hỏng, giúp bảo quản thiết bị công nghiệp được lâu bền.

    CÔNG TY TNHH SX TM DV THỊNH PHONG
    Tel: 0911 610 426 (Ms. Bảo Châu)


    Văn Phòng: 11/46/19 TX24, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Xưởng: 79 TX 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
     
Đang tải...