Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gối massage đa chức năng Shaki-Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi home, 26/07/2016.

  1. home

    home Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hỏi: Tôi thường xuyên bị đau nhức cơ thể và đau đầu stress do thể trạng yếu và áp lực công việc. Tôi muốn mua một chiếc gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc vì nghe đồn nó rất hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe, làm giảm đau nhức và giúp thư giãn. Xin hỏi gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc bao nhiêu tiền, mua ở đâu thì uy tín và chất lượng? Xin cảm ơn! (Thiên Minh- 35 tuổi)

    Trả lời: Chào bạn Thiên Minh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về nhờ Thế giới thể thao 360 tư vấn. Theo như bạn chia sẻ thì bạn đang gặp phải các vấn đề như đau nhức cơ thể, đau đầu, stress, căng thẳng do nhiều nguyên nhân và bạn muốn tìm hiểu xem gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc bao nhiêu tiền, địa chỉ mua hàng chất lượng là ở đâu?

    [​IMG]

    Thiên Minh thân mến, chắc hẳn bạn đã tìm hiểu về gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc nên mới muốn hỏi về vấn đề giá cả và địa chỉ mua hàng. Tuy nhiên để bạn chắc chắn hơn về quyết định của mình thì chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn đang định mua. Gối massage đa chức năng Shaki-Hàn Quốc là một thiết bị hoàn hảo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, là sản phẩm tuyệt vời dành cho nhiều đối tượng, nhất là những người thường hay phải ngồi làm việc lâu bên máy tính hoặc phải thường xuyên lái xe bị đau lưng, đau cổ vai gáy, người già bị thoái hóa xương khớp, người làm việc cường độ cao bị stress làm tinh thần mệt mỏi, những người bị đau nửa đầu, ngủ không ngon không sâu…Chắc chắn rằng đây là một sản phẩm phù hợp với bạn vì bạn đã chia sẻ trong câu hỏi ở trên về các vấn đề mà bạn đang phải đối mặt.

    Với thiết kế thông minh, các quả cầu lắp trong gối sẽ giúp gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc massage, xoa bóp day huyệt bằng động tác đảo chiều, từ đó tác động trực tiếp lên các vùng cơ thể bị đau nhức, khai thông huyệt đạo, Chức nang sưởi nóng bằng tia hồng ngoại chính là yếu tố giúp bạn một phần, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, từ đó làm giảm các cơn đau nhức, đau đầu mà bạn đang gặp phải..Sản phẩm nhỏ gọn và rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm dây nguồn, bật nút khởi động và chọn chế độ massage, đặt gối vào vị trí cần massage sau đó thả lỏng cơ thể và tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Vậy gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Thiên Minh thân mến, giá cả sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ sở bán hàng, chất lượng sản phẩm và mẫu mã bạn lựa chọn. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ càng, nên mua gối massage này ở những địa chỉ uy tín, có bảo hành sản phẩm. Công ty Hải Châu là địa chỉ bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy massage, công ty cung cấp các loại máy massage, gối massage có bảo hành chất lượng sản phẩm.

    Hiện Hải Châu đang phân phối gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc với giá khuyến mại là 1.350.000 đồng( giá bán gốc là 1.900.000 đồng) đảm bảo cạnh tranh với thị trường. Nếu Thiên Minh cần tư vấn điều gì hoặc mua sản phẩm gối massage đa chức năng Shaki Hàn Quốc xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

    HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

    Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

    Website : Thegioithethao360.vn

    Theo: thegioithethao360.vn/goi-massage-da-chuc-nang-shaki-han-quoc-bao-nhieu-tien
     
Đang tải...