Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gối ôm bà bầu mang lại rất nhiều lơi ích cho mẹ bầu

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi vuhoang84, 07/08/2018.

  1. vuhoang84

    vuhoang84 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Gối ôm bà bầu mang lại rất nhiều lơi ích cho các chị em trong thời kỳ mang thai. cùng xem chi tiết bài dưới đây: Những lợi ích của gối ôm chữ U cho bà bầu
    Vậy một chiếc gối ôm bà bầu có tác dụng gì đặc biệt cho các chị em trong giai đoạn mang thai. Mọi vấn đề cần được giải quyết và mọi câu hỏi đều cần có câu trả lời chính xác. Và dưới đây là những lợi ích, tác dụng của một chiếc gối ôm cho bà bầu để cho các chị em và các ông xã tham khảo.
    [​IMG]

    Chiếc gối ôm bà bầu giúp cơ thể được thư giãn, giảm đau nhức
    Gối ôm bà bầu chữ U, chữ C, J… được thiết kế dựa theo những đường cong trên cơ thể của mẹ bầu giúp ôm trọn cơ thể nâng đỡ phần đầu, lưng và chân tay để các mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm. Chiếc gối giúp mẹ kê chân để có tư thế nằm nghiêng sang bên trái, tư thế này rất có ích cho các mẹ khi mang thai. Nó làm lượng máu lưu thông đến bào thai tốt hơn rất tốt cho thai nhi. Chiếc gối mềm mại sẽ massage cơ thể của mẹ bầu giúp giảm đau nhức, mỏi lưng giúp ngăn ngừa các tình trạng chuột rút…. Các bà bầu có thể quay trái, quay phải tha hồ xoay trở mình với chiếc gối mà không lo ảnh hưởng đến bụng bầu.


    Gối bà bầu mang đến sức khỏe khi được ngủ ngon, sâu giấc
    Với đặc tính mềm mại, thoáng khí cùng chức năng thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ giúp các mẹ không còn cảm thấy bí bách, nóng nực khi sử dụng vào những ngày hè. Lớp bông dày, mịn và êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất khi được nằm, gối người lên nó. Khi nằm cái bụng bầu với sức nặng của nó tác động lên mẹ làm cơ thể bị áp lực rất lớn thì chiếc gối mềm mại và đặc biệt phù hợp với đường cong của cơ thể mẹ bầu làm giảm sức nặng của bụng khi nằm, trở mình. Gối ôm bà bầu sẽ giúp chị em có những giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn cho tinh thần thoải mái, không còn cảm thấy mỏi mệt do mất ngủ nữa rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.
    [​IMG]
    Sự đa năng và tiện dụng của gối bà bầu
    Chiếc gối ôm bà bầu mang đến nhiều sự tiện dụng không chỉ dành cho các chị em trong suốt thời kỳ mang thai mà còn có thể sử dụng sau khi sinh rất tiện lợi. Các mẹ có thể dùng gối để làm nệm ngồi, làm gối đầu, tay khi đang bế hay cho con bú. Gối ôm bà bầu berry còn dùng được cho cả trẻ nhỏ, các ông chồng nằm xem phim, đọc sách rất thoải mái. Công dụng giúp lưu thông máu, giảm đau nhức hiệu quả sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho ông, bà khi cơ thể dần lão hóa khi tuổi già đến. Là một sản phẩm thật tuyệt vời dành cho tất cả mọi người trong gia đình các ông chồng hãy nhanh tay chọn một chiếc cho bà xã của mình nhé.
    - Sưu tầm -
     

    Các file đính kèm:

    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...