Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gội Xả Phục Hồi Hư Tổn Chăm Sóc Mái Tóc Đẹp

Thảo luận trong 'Sản phẩm dành cho tóc' bắt đầu bởi sieuthiaa, 02/06/2017.

  1. sieuthiaa

    sieuthiaa Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    86
    Dầu gội và xả phục hồi tóc Haneda Collagen 500ml x 2
    LIÊN HỆ 01255355687
    330.000 VND
    Dầu gội và xả phục hồi tóc Haneda Collagen 500ml x 2 chai
    THÔNG TIN SẢN PHẨM :
    Gồm 1 cặp Dầu gội và dầu xả nuôi dưỡng phục hồi Haneda 500ml. Dạng chai mới Công dụng:-Dầu gội Haneda giúp làm sạch nhẹ nhàng,lý tưởng cho tóc đã qua hóa chất.-Dầu xả Haneda giúp cân bằng độ PH,cung cấp dưỡng chất, giảm tóc gãy rụng, xơ rối.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Đây là cặp dầu gội cân bằng cho mái tóc của bạn, đã dùng dầu gội thì phải dùng dầu xả, dầu gội có tác dụng tẩy bụi bẩn cho mái tóc bạn và làm mở các biểu bì tóc, chính vì vậy khi gội đầu xong bạn phải dùng dầu xả để khép biểu bì làm cho biểu bì xếp nếp lại với nhau một cách tuần tự để giữ lại độ ẩm cho sợi tóc và dưỡng tóc làm cho tóc bạn chắc khỏe đàn hồi mạnh.Dầu gội haneda sẽ làm cho tóc bạn siêu mềm mượt ngay từ lần đầu tiên. Những mái tóc khô sơ, nát, yếu, chẻ ngọn gội vài 3 lần mái tóc của bạn sẽ cực kỳ chắc khỏe hoàn toàn trở lại như lúc đầu.
    Hướng dẫn bảo quản:
    – Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.
    – Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
    – Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.
    – Tránh xa tầm với của trẻ em
    [​IMG]

    Phục hồi tóc KMS 500ml
    LIÊN HỆ 01255355687
    175.000 VND
    Có phải tóc bạn khô, sơ, cứng và dễ gãy?

    Tóc bạn bị hư tổn do hóa chất - Tóc bạn bị hư tổn do ánh nắng mặt trời -Tóc bạn bị hư tổn do những tác động hằng ngày

    Đừng lo đã có DẦU XẢ PHỤC HỒI TÓC KMS với ưu điểm vượt trội so với sản phẩm thông thường


    • Phục hồi lại tóc nát, tóc cháy, tóc sun
    • Hồi phục lại cấu trúc của tủy tóc
    • Lấy lại sự đàn hồi của tóc
    • Giúp sợi tóc dày lên, đanh lên và bóng ra


    Đặc biệt giá khuyền mãi CỰC SỐC chỉ: 199.000đ/chai/500ml.

    Đặt hàng ngay: 01255 355 687
    [​IMG]

    Dầu xả tóc PPC 750ml
    LIÊN HỆ: 01255355687
    200.000 VND
    Công dụng: Hỗ trợ phục hồi tích cực cho những phần tóc hư tổn, trong trước và sau khi làm hóa chất (uốn, duỗi, nhuộm). Tạo độ phồng cho tóc một cách tối đa, Hâp, phục hồi sau cho những mái tóc nát, hư tổn.

    - Phục hồi tóc cháy, tóc sun, tóc cực nát do uốn, duỗi, nhuộm…
    hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng
    - Hồi phục lại cấu trúc của tủy tóc
    - Lấy lại sự đàn hồi của sợi tóc
    - Giúp sợi tóc dầy lên, đanh lên, bóng
    [​IMG]

    DẦU GỘI VÀ DẦU XẢ SIÊU MƯỢT - FRAICHEUR SMOOTHING 500ML
    LIÊN HỆ : 01255355687
    350.000 VND
    - Xuất xứ : Pháp
    - CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG CÔNG TY 100%

    Giúp chống rối, giảm tóc chẻ ngọn. Dùng cho tóc thẳng, tóc tự nhiên, tóc ép, khó vào nếp.
    Dầu gội siêu mượt: Sản phẩm dành cho tóc thẳng, đặc biệt với mái tóc khô và trẻ ngọn. Với thành phần có chứa các loại tinh dầu chiết xuất hảo hạng như tinh dầu Olui, tinh dầu Argan kết hợp với Protein hữu cơ và công thức làm mượt Hydrolyzed Silk tiên tiến giúp thâmt thấu nhanh qua lớp biểu bì tóc, tác động hiệu quả vào lõi tóc cho tóc thẳng suôn mượt tự nhiên.

    Dầu xả siêu mượt: sản phẩm nguyên chất sử dụng hiệu quả cho tóc thẳng. Cung cấp thêm độ ẩm cho tóc, giúp kiểm soát ngay cả làn tóc rối nhất. Giảm độ bông xù, chống chẻ ngọn. tóc vẫn vào nếp trong quá trình sấy khô
    [​IMG]

    Dầu gội và xả siêu mượt JOJO Đức 1000ml
    LIÊN HỆ 01255355687
    399.000 VND
    * Công dụng sản phẩm:

    - Bộ dầu gội và xả JOJO với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.

    - Dầu gội xả JOJO với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.

    *Hướng dẫn sử dụng:
    - Thấm ướt tóc, lấy lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước. Có thể gội lần hai nếu muốn.
    - Lau bớt nước Lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, tránh dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu vào từng sợi tóc. Xả sạch với nước.
    - Tuần 1-2 lần khi có thời gian, bạn có thể chăm sóc tóc kỹ hơn bằng cách hấp dầu ngoài tiệm bằng chai dầu hấp tóc JOJO, hoặc có thể tự làm ở nhà với một chiếc khăn bông. Sau khi gội đầu, bôi đều dầu hấp lên tóc, quấn tóc bằng một chiếc khăn bông nóng ẩm. Để nguyên 20′ rồi xả sạch lại bằng nước
    [​IMG]
    DẦU GỘI XÃ DƯỠNG PHỤC HỒI NASHI ARGAN Ý PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN 500ML X 2
    LIÊN HỆ 01255355687
    508.000 VND
    DẦU GỘI XÃ DƯỠNG PHỤC HỒI NASHI ARGAN (Ý) PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN 500ML X 2

    Công dụng:
    Nhẹ nhàng tẩy sạch tất cả các loại tóc, khôi phục lại mức độ hydrat hóa lý tưởng và sự mềm mại tự nhiên. Công thức độc đáo của nó làm cho nó có thể khôi phục lại sự mềm mại tự nhiên và tỏa sáng cho tóc, mà không làm suy yếu các sợi mao mạch và tôn trọng sức đề kháng tự nhiên của nó. Bảo vệ và giữ gìn màu sắc cho tóc.
    CÁCH DÙNG:

    Cho một lượng vừa đủ lên tóc, mát xa nhẹ nhàng 3-5 phút để dầu gội thẩm thấu vào tóc và chân tóc, lấy đi các tế bào chết và các chất bẩn trên tóc. Sau đó xả sạch bằng nước. Có thể gội them lần nữa nếu cần.
    [​IMG]

    CẶP GỘI XÃ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN CALODIA SPA ITALIA 500ML
    LIÊN HỆ 01255355687
    300.000 VND
    Công dụng:
    – Đặc biệt phù hợp với tóc khô, hư tổn nặng và chẻ ngọn. Với thành phần dưỡng chất bổ xung Keratin, axit hữu cơ, vitamin dồi dào giúp làm sạch tóc, nuôi dưỡng tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường. Mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, sáng bóng

    – Bộ gội xả phục hồi Calodia là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Sản phẩm Gội xả chứa thành phần Keratin tự nhiên trong sợi tóc và tinh chất Argan thiên nhiên giúp phục hồi toàn diện những dấu hiệu hư tổn của sợi tóc.

    – Ngoài ra, bộ gội xả chuyên biệt dành cho tóc đã làm Uốn – Duỗi – Nhuộm nhiều lần chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm, sẽ nhanh chóng hấp thu vào các vùng tóc yếu, giúp tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa chẻ ngọn và gãy rụng.



    – Dầu gội phục hồi : Đặc biệt phù hợp với tóc khô, hư tổn nặng và chẻ ngọn. Với thành phần dưỡng chất bổ xung Keratin, axit hữu cơ, vitamin dồi dào giúp làm sạch tóc, nuôi dưỡng tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường. Mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, sáng bóng.

    – Dầu xả phục hồi : Bổ xung tinh dầu Argan, Keratin, protein và các chất dinh dưỡng cần thiết, dưỡng ẩm và phục hồi độ mềm của tóc. Các dưỡng chất nhanh chóng ngấm vào bên trong sợi tóc tái tạo lại cấu trúc, phục hồi độ mềm mượt tự nhiên cho tóc.

    – Tóc bạn sẽ trở nên chắc khỏe, mềm mại và bóng mượt khi sử dụng Bộ gội xả phục hồi Calodia chuyên dành cho tóc đã qua xử lý hoá chất Uốn – Duỗi – Nhuộm.

    – Dầu gội cặp calodia, bo dau goi va dau xa calodia, Bộ gội xả phục hồi nào tốt, bộ sản phẩm phục hồi keratin, calodia dau xa toc, dầu cặp carodia, Dầu gội dành cho tóc làm hoá chất,
    [​IMG]

    Dầu xả phục hồi dành cho tóc khô và hư tổn Nashi Argan 500 ml
    LIÊN HỆ : 01255355687
    200.000 VND
    Thương hiệu: Nashi
    Dung tích 500 ml
    Thành phần an toàn, không gây kích ứng da
    Xuất xứ Ý
    Dòng dầu gội phục hồi cho tóc khô và hư tổn
    Công dụng: Mang lại vẻ đẹp cho tất cả các loại tóc nhờ hỗn hợp chất hữu cơ Organc với chiết xuất từ tinh dầu CÂY argan và tinh dầu hạt lanh giúp đều trị , nuôi duỡng cho mái tóc bóng khỏe. cho mái tóc trở nên bóng và mềm mượt và kiểm soát độ rối cho mọi loại tóc. Gíup phục hồi hoàn hảo cho mái tóc hư tổn và bảo vệ trước những tác động mạnh của môi trường như tia UV, và những yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. có tác dụng chống lão hóa, oxy hóa nhưng không gây cảm giác nặng trĩu cho mái tóc.
    [​IMG]

    Cặp Dầu Gội và Xả Siêu Mượt Goldwell Keratin Kerasilk 1000ml
    LIÊN HỆ 01255355687
    750.000 VND
    bộ các sản phẩm chăm sóc đặc biệt dành cho mái tóc sử dụng dịch vụ hấp duỗi keratin kerasilk hoặc mái tóc bông xù, khó bảo, rối và hư tổn.
    bao gồm: dầu gội, mặt nạ hàng ngày, tinh dầu và mặt nạ lụa.
    dầu gội suôn nếp kerasilk, bổ sung các thành phần làm mềm mượt cho tóc. duy trì tối đa hiệu quả dịch vụ hấp duỗi keratin kerasilk

    [​IMG]

    KERATIN KASIBAO KSB ACAI BERRY BRAZIL PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN 1000ML
    LIÊN HỆ 01255355687
    379.000 VND
    Điều trị keratin Brazil (1000ml)
    Đặc tính sản phẩm:
    Chứa chiết xuất keratin và nhiều thành phần quý tự nhiên
    Nó chứa nhiều yếu tố giữ ẩm, protein, collagen và amino axit thực vật. Nó thâm nhập vào bên trong lớp tóc để bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng, ngăn chia ra nhiều nhánh và sửa chữa mái tóc bị hư hỏng. Làm cho nó khỏe mạnh, dẻo dai và mịn màng, mang lại bung. điều này giúp cải thiện tóc khô ra trong nội bộ và bên ngoài, tăng cường cấu trúc tóc bên trong và nhanh chóng thắt chặt bề mặt tóc. Giữ độ ẩm, có con dấu và ngăn ngừa chẻ ngọn cho tóc thường xuyên.

    [​IMG]

    Cặp dầu gội xả Macadamia phục hồi tóc hư tổn 1000ml
    LIÊN HỆ 01255355687
    925.000 VND
    Sản phẩm duy nhất tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện của mái tóc, được tinh chế để phục hồi các tế bào của từng sợi tóc. Dầu Gội Macadamia Trẻ Hóa Tóc được thiết kế để tăng độ ẩm và mức bảo vệ cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô và hư tổn.


    • Thành phần không chứa Sulfate và Paraben
    • Nhẹ nhàng gội sạch các loại tóc hư tổn, đã qua sử dụng hóa chất.
    • Bổ sung thêm độ ẩm mà không gây nặng tóc.
    • Bảo vệ tóc khỏi những tác nhân xấu của môi trường.

    Cách sử dụng:

    - Dầu gội: Cho một lượng vừa đủ lên tóc ướt, mát xa tạo bọt nhẹ nhàng da đầu và chân tóc bằng các đầu ngón tay. Xả sạch bằng nước.

    - Dầu xả: Sau khi gội sạch bằng Dầu Gội Macadamia, cho một lượng Dầu Xả Macadamia đều lên tóc ướt từ chân tới ngọn. Giữ trong vòng 30-60 giây, sau đó xả sạch bằng nước.
    [​IMG]
     
  2. linhnhi2017

    linhnhi2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ! Bài biết hay và đúng nội dung mình cần tìm.
     
  3. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
  4. tranhdongque

    tranhdongque Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    14
    giá sỉ ???
     
  5. oanhnt

    oanhnt Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    tóc mình bị xơ mới hay bị rụng nhiều thì dùng loại dầu xả nào là tốt nhất nhỉ
     
  6. vungoc113

    vungoc113 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    nhiều loại quá hoang manng
     
  7. vungoc113

    vungoc113 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    bị rụng tóc có cải thiện ko vậy
     
  8. vungoc113

    vungoc113 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    có kích thích mọc tóc ko hay chỉ dưỡng
     
  9. thuhuyentm

    thuhuyentm Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Tóc mình bị chẻ ngọn, dùng có được không vậy?
     
  10. 3consauvn

    3consauvn Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sỉ và lẻ kính thưa các loại bao, gel, đồ chơi 18+
    Đặt hàng tại Website/Fanpage 3consau.vn
    Hotline/zalo 0941941122/0948481357
    Uy Tín - An Toàn - Kín đáo


    [​IMG]
     
  11. linh82902

    linh82902 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    NOKIA 6700 GOLD CHÍNH HÃNG FULL BOX : GIÁ 2.400.000 Đ
    ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 - ZALO : 0902277552
    ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ SP MỌI NGƯỜI TRUY CẬP WEBSITE : HANOIGIARE.COM

    FULLBOX: Hộp, sạc, cable, sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, đặc biệt TẶNG KÈM 1 bao da chính hãng cao cấp trị giá 200k.
    - Made in FinLand, ĐẢM BẢO chính hãng NOKIA
    - Máy xách tay nguyên zin chưa qua sử dụng
    - Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu
    - Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
    - Giao hàng tận nhà.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    SHOP HANOIGIARE.COM CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI ĐIỆN THOẠI CŨ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
    GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
    ANH EM Ở HÀ NỘI CÓ THỂ QUA TRỰC TIẾP ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG ĐỂ XEM MÁY
    Đ/C: 77 ĐƯỜNG TRUNG VĂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
    ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 - ZALO : 0902277552
    ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ SP MỌI NGƯỜI TRUY CẬP WEBSITE : HANOIGIARE.COM

    ********************************************************
    GIÁ MÁY CẬP NHẬT MỚI NHẤT GIÁ MÁY SHOP CẬP NHẬT LIÊN TỤC TẠI WEBSITE NÊN ANH EM VÀO WEBSITE ĐỂ XEM CHI TIẾT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT GIÚP EM NHÉ​
    NOKIA 6700 GOLD FULL BOX : GIÁ 2.400.000 VNĐ
     
  12. hungkieu

    hungkieu Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Up bài phụ bạn, ủng hộ tiếp nha
     
  13. ruttienthe247

    ruttienthe247 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn cần:
    - Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng của bản thân hoặc người thân
    - Thanh toán hóa đơn điện, điện thoại, internet, tài chính, mua hàng... qua mạng

    Nhưng:
    - Bạn không có thời gian ra ngân hàng trong giờ hành chính?
    - Thủ tục của ngân hàng quá nhiều và mất thời gian?
    - Không có tài khoản ngân hàng để thanh toán hóa đơn?

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ 24/7, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ mà bạn cần với mức phí ưu đãi: 0.5% - 1%
    - Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng
    - Thanh toán hóa đơn tiền điện, điện thoại, internet
    - Thanh toán hóa đơn mua hàng qua mạng
    - Thanh toán các dịch vụ tài chính như Prudential...


    Chúng tôi cam kết:
    - Tiền về tài khoản ngay
    - Hóa đơn được thanh toán lập tức
    - Mức phí ưu đãi hợp lý

    Thông tin liên hệ:
    Phương 0906361588/ 0977160246
    421 Trường Chinh, P14, Q.Tân Bình, TPHCM (mặt sau nhà 421, đi vào hẻm 415)
     
  14. Doan776276

    Doan776276 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    92
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  15. Doan776276

    Doan776276 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    92
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...