Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gợi ý chất liệu may áo phông đồng phục công ty

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi thanh268TX, 03/04/2019.

  1. thanh268TX

    thanh268TX Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam

    Khi may áo phông đồng phục công ty thì việc lựa chọn chất liệu vải may đóng một vai trò rất quan trọng. Bởi lẽ, chất liệu vải ảnh hưởng đến chính chất lượng, tuổi thọ và cảm giác của chính bạn khi mặc. Dưới đây là tổng hợp những chất liệu vải may mẫu áo đồng phục công ty đẹp áo thun phổ biến nhất:

    May áo phông đồng phục công ty bằng vải thun trơn

    Vải thun trơn là một trong những chất liệu vải được sử dụng phổ biến khi may áo thun đồng phục công ty. Vải thun trơn hiện nay được chia làm những chất liệu thun trơn sau:

    + Vải thun trơn cotton: Thun trơn cotton có nguồn gốc từ các sợi bông nên chúng có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, thích hợp mặc trong điều kiện nóng ẩm như ở Việt Nam. Xét về độ cao giãn, thì vải thun trơn cotton được chia thành thun trơn cotton 2 chiều và thun trơn cotton 4 chiều.

    + Vải thun trơn cotton 65/35 (Hay còn gọi là vải thun trơn cotton CVC): Thành phần của vải này bao gồm 65% cotton và 35% PE. Đặc điểm của vải này là chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt. Do bổ sung thêm thành phần từ sợi PE nên vải có độ bền cao hơn, ít nhăn hơn thun trơn cotton 100%. Tuy nhiên độ co giãn lại kém hơn so với cotton 100%.

    + Vải thun trơn cotton 35/65 (Hay còn gọi là vải thun trơn cotton TC): Thành phần của vải này bao gồm 35% cotton và 65% PE. Do thành phần cotton cao nên áo có độ bền tốt hơn. Áo có độ cứng nhất định. Tuy nhiên, độ co giãn sẽ không bằng vải thun trơn cotton 100% và vải thun trơn cotton 65/35

    + Vải thun trơn PE: Đây là loại thun trơn có thành phần 100% sợi PE nên chúng có độ co giãn khá kém. Tuy nhiên, vải có giá thảnh rẻ, ít nhăn và rất bền.

    Vải thun may áo phông đồng phục công ty polo

    Áo thun đồng phục công ty cổ bẻ là kiểu dáng áo thun được các công ty lựa chọn rất phổ biến. Khi may dòng áo này, người ta thường lựa chọn chất liệu vải may như:

    + Vải thun cá sấu: Là loại vải dệt cotton có mắt vải to, mình vải cứng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

    + Vải thun cá mập: Loại vải này tương tự như vải thun cá sấu nhưng có mắt dệt vải to hơn và có độ nhám.

    May áo phông đồng phục công ty bằng vải thun lạnh

    Vải thun lạnh có thành phần là 100% sợi PE. Vải có độ bóng nên khi sờ có cảm giác khá trơn và mát tay. Đặc biệt, vải thun lạnh hoàn toàn không có lông vải.

    Có thể nói, cho dù bạn lựa chọn chất liệu vải may áo phông đồng phục công ty nào đi chăng nữa thì bạn cần lưu ý đảm bảo được tính thoáng mát và thoải mái nhất khi mặc.

    >>> Link tham khảo 1000+ mẫu áo đồng phục công ty áo đẹp:
    ---> dongphuchaianh.com/dong-phuc-cong-ty/
     
    xenanglapduc and vuvu268TXHN like this.
Đang tải...