Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

gợi ý chọn size áo phông trơn chính xác

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi dangkim92, 16/02/2017.

  1. dangkim92

    dangkim92 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    cách nào để chọn size áo phông trơn thích hợp cho mình và cho người khác, khi khảo sát trên thực tiễn thì có rất hạn chế người biết kỹ thuật chọn size ra sao là đúng. bởi vì vậy, chúng sẽ không đúng nghĩa chính xác nếu bạn chọn size không đúng với kích thước cơ thể của mình. Sau đây, xưởng may Áo Thun Blak xin chỉ dẫn cho bạn quy trình đặt size áo trơn đúng cho mình và cho tập thể mình.
    - chọn size áo trơn form suông
    trên thực tế chẳng thể đặt làm áo theo đúng kích thước size của từng người được, chính bởi vậy, mọi size áo đều phải dựa theo bảng size tiêu chuẩn bên nhà cung cấp.
    [​IMG]
    biết rằng, mỗi người có kích thước cân nặng khác nhau nên không thể chọn được size áo thun trơn đúng tuyệt đối có thể. tối ưu nhất bạn nên chọn size áo phông trơn rộng hơn thông thường một chút thì sẽ tạo cảm giác tự do cho người mặc khi vận động mạnh hay tham dự những hoạt động vận động, giải trí. và ngược lại, khi chọn size áo thun trơn chật sẽ làm bạn lo lắng, làm mất đi vẽ tự tin vốn có trong suốt thời gian sử dụng nó, Chính vì vậy đừng ngai ngần mà không chọn size áo rộng rãi hơn cho mình nhé.
    - Chọn size áo thun trơn theo kiểu áo và chất liệu vải sử dụng
    Hai yếu tố không kém phần quan yếu khi chọn size áo là dáng áo và chất liệu vải dùng
    + Chọn size áo phông trơn theo dáng áo.
    ngày nay có hai kiểu áo thun trơn dùng phổ biến là form áo thun trơn cổ tròn và kiểu áo thun trơn cổ trụ, mỗi loại có quy trình chọn size khác nhau.
    [​IMG]
    Áo phông trơn cổ tròn đặt may theo form suông trẻ trung năng động, không phân biệt tuổi tác, giới tính, cao thấp, mập ốm đề có thể dùng được, điểm chung của loại này là size áo thun trơn nam và nữ sử dụng chung nên kỹ thuật chọn size áo phông trơn giống nhau, đơn giản cần dựa vào chiều cao và cân nặng là có thể chọn size chính xác cho mình.
    Áo thun trơn cổ bẻ cũng được chia làm 2 loại áo là form áo form suông cho nam và form áo form ôm cho nữ, khi lên dáng rất đẹp, các bạn nam sẽ chững chạp hơp, còn những bạn nữ thì đáng yêu hơn. Áo trơn trơn cổ trụ nam và nữ sẽ có 2 bảng size khác nhau để chọn lựa, chỉ cần dựa theo chiều cao, cân nặng là có thể chọn size phù hợp cho mình
    + Chọn size theo chất liệu vải:
    chất liệu vải 2 chiều ít co dãng sẽ có các bước chọn size khác so với vải 4 chiều co dãng tốt. Áo phông trơn 2 chiều ít co dãng thì nên chọn size áo đúng hay rộng hơn một tí so với kích thước của mình là hợp nhất, còn áo phông trơn 4 chiều co dãng tốt thì có bảng size riêng, bạn chỉ cần chọn đúng theo kích thước chuẩn hơi ôm một tí là được.
    Chọn size áo phông trơn đẹp không khó đúng không nào, mong rằng những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn biết hơn về các bước chọn size áo. nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo trơn mà chưa biết may áo ở đâu thì nào hãy gọi điện ngay với chúng tôi để được hướng dẫn miễn phí nhé.
    xưởng đặt áo phông trơn: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp HCM
    Gọi trực tiếp: 0909684011 or 0862789666 Gặp Mr Thọ
    Gmail: maymacsongphu@gmail.com
     
Đang tải...