Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gợi ý list điểm du lịch ngay gần thủ đô đáng chú ý

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi letrangpink, 07/06/2016.

  1. letrangpink

    letrangpink Thành viên tích cực

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    >>>>> Để có khả năng di chuyển đến một số điểm đến du lịch này một phương pháp an toàn với dịch vụ phù hợp nhất bạn sẽ được tìm hiểu thêm dịch vụ thue xe 29 cho hoặc nhiều dịch vụ thuê xe du lịch nào khác đối với số lượng người nào khác nhau.

    Hồ Quan Sơn “Hạ Long trên cạn” .


    Hồ Quan Sơn được mệnh danh đó là "Hạ Long cạn", tại đây sở hữu gần 20 ngọn núi lớn , bé kéo dài ủ ấp một vài hồ nước, cùng những vách đá dựng đứng nằm giữa lòng hồ như một vài giao bán đảo bé . Anh chị có khả năng cắm trại, đi bơi thuyền, câu cá, leo núi, tắm hồ... thăm những động Linh Sơn, Ngọc Long và một số ngôi chùa cổ như chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàm Yến…

    >>>>>>>> Tham khảo một vài dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng nào khác như thue xe 35 cho, thue xe du lịch 4 chỗ, thuê xe du lịch tự lái ... .

    Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc.

    Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1 giờ lái xe, khu du lịch vùng hồ Đại Lải trên tỉnh Vĩnh Phúc đem tới một không gian xanh, thiên nhiên trong lành. bên trong vùng hồ Đại Lải rộng trên 123 ha, được bao quanh bởi cả 500 ha mặt nước và 10.000 ha rừng tự dưng , tới đây bạn sẽ được di chuyển du thuyền để ngắm cảnh, khám phá vùng hồ Đại Lải, thăm quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, câu cá hồ, cắm trại... Bạn cũng có khả năng đi dạo trong những cánh rừng thông bạt ngàn, thăm bản người Sán Dìu, nghe hát Soọng cô, luồn rừng qua đèo Nhe sang đất Thái Nguyên hoặc rẽ sang núi Mỏ Quạ, khám phá một số dấu vết lâu đài thành quách cổ và thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc .

    Mai Châu.

    Mai Châu là điểm đến cho các ai thích thưởng ngoạn cảnh sắc , nghỉ dưỡng, hay du lịch văn hóa. Mai Châu đó là một thung lũng nhỏ nằm dưới đèo Thung Khe, nơi có vô cùng các bản làng người Thái sống . một vài làm việc chủ yếu khi đi Mai Châu Cả nhà có khả năng thực hiện : đi bộ (trekking) hoặc di chuyển xe đạp quanh một số bản làng: bản Lác, bản Pom Coong, bản Văn, bản Nhót (những bản chủ yếu ); đi thăm hang Chiều, hang Mỏ Luông; Tối có thể thuê văn công của bản đến diễn, coi mùa Xòe, múa Mông, các làn điệu dân ca Thái; đi xa hơn bằng xe máy: di chuyển dọc theo quốc lộ 6 cũ, tới hồ Sông Đà, phong cảnh lung linh , trên đường đi có thác nước (đi trong ngày); Từ Mai Châu bạn có thể di chuyển xe máy vào Pù Luông rồi trở ra (nếu bạn đi ô tô tới thì thuê xe máy trên bản rồi đi ).
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Up cho bác lên top
     
Đang tải...