Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gợi ý những chiếc balo laptop Simplecarry hàng hiệu

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi miabalo, 12/06/2017.

  1. miabalo

    miabalo Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Một dòng balo đựng laptop hàng hiệu phải trang bị: ngăn thiết kế chống sốc tốt, loại vải giúp chống thấm nước tối ưu, quai đeo chắc chắn, mặt lưng êm và thoáng khí…Trên thị trường, hiện có nhiều nhãn hiệu ba lô đựng laptop đáp ứng tất cả những tiêu chí đó. Tuy nhiên, Simplecarry vẫn luôn được nhiều người tiêu sử dụng tin tưởng và chọn lựa, nhất là là giới trẻ. Gợi ý những mẫu balo simplecarry giá rẻ

    [​IMG]
    Simplecarry – nhãn hàng Việt đẳng cấp
    Simplecarry là tên của hãng ba lô tại Việt Nam xây dựng thương hiệu trên 30 năm. Tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu này đều phải tuân theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Mọi thành phẩm trước khi xuất xưởng đều đã trải qua giai đoạn rà soát nghiêm ngặt về chất lượng. Từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu đến khâu may balo – toàn bộ đều được làm việc một cách nghiêm túc. Đây là lý bởi vì vì sao năm 2014, Simplecarry đạt vô địch trong cuộc thi “Người bán hàng số 1″. Đây được xem là một minh chứng biểu hiện niềm tin của người tiêu dùng dành cho hãng.

    Đối với chiếc balo máy tính xách tay, Simplecarry luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trong bạn trẻ. Đặc biệt, mọi chi tiết mẫu mã trên ba lô đều dựa theo nhu cầu của người sử dụng, cụ thể là đối tượng nhân viên văn phòng, đi học, sinh viên.

    Xem thêm: bán balo laptop hcmbán balo du lịch
    Gợi ý 1 số chiếc balo laptop chính hãng cho giới trẻ
    1. Ba lô Simplecarry A-City M Grey


    - Đặc điểm cơ bản: Kích thước: 44 x 32 x 16 cm. Giúp chứa máy tính xách tay: 17.3″. Trọng lượng: 0.8 kg, tải trọng tối đa: 35 kg

    - Tính năng ưu việt: Vải chính: 1000D Super Cordura PU và vải lót: P200D WR/PU trượt nước, không thấm nước tối đa. Lưới Air Mesh thoát hơi nhanh, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngăn máy tính xách tay thiết kế chống sốc chuyên biệt, bảo vệ máy tính xách tay tránh những va đập từ bên ngoài. Quai đeo thiết kế ôm cực kỳ sát 2 vai, kiên cố, linh hoạt trong việc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng.

    2. Ba lô Simplecarry K5 M Blue/Grey

    - Đặc điểm cơ bản: Kích thước 32cm x 49cm x 12cm, chứa vừa latop 14.1″, 15.5″, 16″.
    - Điểm mạnh nổi trội: Chất liệu vải Polyester bền thời trang, chống thấm nước. Phần lưng ba lô dùng mút EVA tổ ong phối hợp PVC Mesh chống nóng, thoát hơi cực nhanh và được thiết kế theo thể hình của người Việt tạo cảm giác thoải mái. 2 túi nhỏ bên hông và 1 túi ở mặt trước có khóa kéo tiện dụng, hợp xu hướng.

    3. Balo Simplecarry B2B02 M BROWN

    - Đặc điểm sản phẩm: Kích thước: 42cm x 27cm x 10.5cm, chứa vừa laptop: 15.6”. Trọng lượng: 0.8 kg, tải trọng tối đa: 25 kg. Số ngăn: 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ

    - Điểm mạnh nổi trội: Chất liệu vải: Polyester trượt nước. Quai đeo: Được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm vô cùng sát hai vai, vững chắc, quai xách được may phía trên quai đeo. Ngăn đựng laptop riêng biệt có lớp mút PE chống sốc. Ngăn lưới đựng adapter riêng. Bảo hành: một năm.

    Tìm hiểu thêm: mua balo online
    Để có thể thoải mái chọn lựa những chiếc balo máy tính xách tay hàng hiệu, bạn có thể tìm tới một trong những cửa hàng thuộc hệ thống balohanghieu.com. Nơi đây là đại lý chính thức của không ít nhãn hiệu ba lô, túi xách nổi tiếng, trong đó có Simplecarry.
     
  2. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ba lô Simplecarry K5 M Blue/Grey

    - Đặc điểm cơ bản: Kích thước 32cm x 49cm x 12cm, chứa vừa latop 14.1″, 15.5″, 16″.
    - Điểm mạnh nổi trội: Chất liệu vải Polyester bền thời trang, chống thấm nước. Phần lưng ba lô dùng mút EVA tổ ong phối hợp PVC Mesh chống nóng, thoát hơi cực nhanh và được thiết kế theo thể hình của người Việt tạo cảm giác thoải mái. 2 túi nhỏ bên hông và 1 túi ở mặt trước có khóa kéo tiện dụng, hợp xu hướng.
     
Đang tải...