Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

GOO.N ra mắt tã bỉm mới với khuyến mại hấp dẫn

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi songngu23, 26/07/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Tã giấy Goo.n Friend Đối với những cải tiến vượt bật, Mức giá cực hottt ở suachobeyeu.vn Đối với chỉ 193.000vnd cho bịch tã giấy cực đại.


    Nhằm chia gánh nặng cho mẹ và cho bé sự yêu thương, GOO.N luôn cải tiến để cho ra đời rất nhiều sản phẩm tã giấy chất lượng tốt. Thời kì gần đây GOO.N vừa cho ra mắt chiếc sản phẩm Tã giấy Friend mới Đối với những thay đổi đáng kể đáp ứng chờ mong của những mẹ. Thêm vào đó chương trình khuyến mãi bỉm goon cũng rất đáng mong chờ đó nhé!

    Tã giấy Goon Friend Với Mức giá cả hợp túi tiền Nhưng sở hữu chất lượng vượt trội. Tã giấy Friend Đối với đặc tính nổi bật của mình là: siêu mỏng, siêu thấm, siêu khô thoáng hay ngừa hăm hiệu quả.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Goo.n friend mới

    1/ Co giãn tốt hơn

    những vùng thun hông, đùi sẽ đàn hồi cải thiện, nhẹ nhõm ấp ủ khít cho bé cảm giác hoàn toàn dễ chịu. Đối với tã quần GOO.N Friend mới, bé yêu có xác xuất mặc sức vận đông chạy dancing nô giỡn... Mà ko lo tràn tã. Sản phẩm đã được thực nghiệm dựa trên mọi vận động của bé mà vẫn cam kết sự không bị gò bó hay sạch sẽ. Mẹ có xác xuất an tâm sử dụng Friend Đối với cả nhiều bé hiếu động nhất nhé!

    2/ Công nghệ thấm hút mới

    Các hạt gel thần kỳ góp phần thấm hút cải thiện hoặc nhanh hơn. Khả năng thấm hút nhanh chóng đến 4 lần bé tè (40-70ml/lần) mà bề mặt tã vẫn luôn khô ráo. Tã giấy Goo.n Friend phù hợp sử dụng để cho bé cả ban ngày lẫn ban đêm nhờ thiết kế mỏng nhẹ Nhưng thấm hút tối ưu. Nếu mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm cho bé hè này thì Friend chính là chọn lựa phù hợp nhất.

    3/ Thoáng khí hơn nhờ khả năng thoát hơi ẩm mau chóng

    Màng đáy được thực hiện từ vải không dệt thoáng khí, có khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng. Nhờ đó, vùng mông bé vẫn có khả năng “hô hấp” hay không còn lo sợ ẩm thấp. Điều hôm nay giúp tã giấy Friend sẽ ngăn cản hăm vượt trội.

    [​IMG]
    4/ Tã giấy Goo.n Friend có bề mặt dễ chịu như là bông

    Bề mặt tã giấy mềm mại như là bông, tạo cho bé sự dễ chịu dù nên tiếp xúc những giờ. Miếng tã ổn định, không bị xô lệch ngay cả sau khi sử dụng.

    Chọn size ngay cho bé yêu:

    - Size S cho bé 4-8kg Đối với 62 miếng

    - Size M 7-12kg Đối với 58 miếng

    - Size L 48 miếng cho bé 9-14kg

    - Size XL cho bé 12-17kg Đối với 42 miếng

    Hoặc Size XXL cho trẻ 15-25kg, 34 miếng

    Mẹ hãy để Goon Friend thực hiện bạn Đối với bé yêu nhé! Với Friend, bé yêu có khả năng khám phá thêm rất nhiều niềm vui!

    Happy shopping,

    >> Săn mã giảm giá shopee cho khách hàng mới tháng 7.2018
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...