Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Google ra mắt hệ điều hành Android 9 Pie

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 11/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Ngày hôm nay, Google đồng ý ra đời phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo của mình. Theo như chúng ta đã biết, hệ điều hành mới này được gọi là Android P. Và tên gọi chấp nhận của nó chính là Android 9 Pie, sở hữu nghĩa là bánh nướng.

    Bản cập nhật này đã với sẵn cho các vật dụng Pixel của Google, trong lúc các nhà chế tạo điện thoại sẽ sớm nhận được bản cập nhật cho vật dụng của mình trước lúc kết thúc mùa thu năm nay.

    >>>>Dịch vụ tham khảo:Thay mặt kính Samsung lấy liền

    Android Pie là bản mẫu Android máy 9 và cũng là người kế nhiệm Android 8 Oreo năm ngoái. Phiên bản mới này quan tâm vào lan rộng tính năng xoay quanh công nghệ machine learning, giúp loại mobile của bạn phát triển thành thông minh hơn.

    một trong số đó là tính năng mới Adaptive Battery, tính toán những phần mềm bạn sử dụng ít hơn bình thường để cắt giảm tài nguyên, giúp nâng cao thời gian tiêu dùng pin lâu hơn. Tương tự, tính năng Adaptive Brightness sẽ điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên môi trường không tính bạn và các tác vụ bạn đang làm.

    Việc phần mềm machine learning cũng giúp những ứng dụng bạn thường xuyên tiêu dùng phát triển thành lý tưởng hơn. 1 Tính năng mới là Slide chắc hẳn đưa các ứng dụng vào thanh tìm kiếm Google và giúp bạn truy cập nhanh hơn. Ví dụ bạn chỉ bắt buộc gõ cụm từ Uber vào thanh search, sẽ mang những tùy mua hiện ra như đón xe đến chỗ làm cho hoặc đón xe trở về nhà.

    1 thay đổi to của Android Pie chính là thanh điều hướng phía dưới. Thay vì 3 nút quen thuộc như các bản mẫu Android khác, giờ đây chỉ còn 2 nút và những thao tác điều khiển cũng rất nhiều khác.

    [​IMG]

    Hai nút điều hướng mới bao gồm một phím Back và một thanh ngang gần giống sở hữu giao diện của iPhone X. Bạn Chắn chắn chuyển sang chế độ Overview để hiển thị các phần mềm triển khai, bằng giải pháp vuốt nhẹ từ dưới lên. Trong chế độ này, bạn còn kiên cố sao chép và dãn nội dung giữa những ứng dụng khác nhau.

    Khung tuyên bố Notifications cũng được làm cho mới, mang những icon hình tròn và bản xem trước nội dung các thông báo, kế bên đấy cũng có những lựa tìm trả lời nhanh tin nhắn tuyệt vời.

    >>>Xem thêm:Thay mặt kính Samsung C7 Pro ở đâu

    ko kể ra còn sở hữu gần như những thay đổi khác trong Android 9 Pie, mà bên tôi sẽ cập nhật chi tiết trong các bài viết sau.
     
Đang tải...