Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gọt mặt ở đâu đẹp? Sau gọt mặt bao lâu thì đẹp tự nhiên? Tư vấn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 27/06/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ. Khuôn mặt vuông chữ điền là một trong những nhược điểm lớn nhất của khuôn mặt em. Nó khiến gương mặt em thô cứng như nam nhi ý. Em muốn đi gọt mặt để cải thiện mà băn khoăn mãi không biết gọt mặt ở đâu đẹp,gọt mặtđược bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em sớm đưa ra được quyết định. Cảm ơn bác sĩ.
    (Bảo Ngân – Nam Định)

    [​IMG]

    • Gọt mặt ở đâu đẹp
    • Gọt mặt giá bao nhiêu
    Trả lời:
    Chào Ngân. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Gương mặt vuông chữ điền với quai hàm to bè khiến bạn kém nữ tính. Để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn thì gọt mặt là sẽ là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Gọt mặt là một ca phẫu thuật phức tạp, không chỉ đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và còn cần có kinh nghiệm phẫu thuật dày dặn cùng với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hiện đại nên hiện nay có rất ít trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam có đủ điều kiện để thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật gọt mặt cho khách hàng trong và ngoài nước. Thành công đó có được là nhờ:

    – Đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm đi tu nghiệp tại nước ngoài có ngành phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới và đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ.

    – Hệ thống trang thiết bị tối tân nhất được nhập khẩu từ nước ngoài.

    – Ngoài ra Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn có phòng phẫu thuật vô trùng khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn vô trùng của Bộ Y tế. Nhờ có phòng phẫu thuật vô trùng, tất cả các ca phẫu thuật gọt mặt đều được tiến hành thuận lợi, tránh hoàn toàn tình trạng nhiễm trùng vết thương trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Với những ưu điểm chất lượng vượt trội, chắc chắn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ đem lại cho bạn một gương mặt thon gọn và cuốn hút chỉ sau 1 ca phẫu thuật duy nhất. Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cũng như kiểm chứng chất lượng dịch vụ của chúng tôi, mời bạn trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại số 38 Nguyễn Du – Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

    Xem thêm:

    • phẫu thuật gọt cằm có đau không
    • gọt cằm có nguy hiểm
     
Đang tải...