Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Grand World Phú Quốc có điều gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi tinhbop123, 18/09/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một dự án nằm tại Bãi Dài phú Quốc với tương lai phát triển lâu dài về bền vững mang tên Grand World Phú Quốc đang dần hình thành, nhà đầu tư chắc hẳn sẽ có những câu hỏi như: Dự án Grand World Phú Quốc có điều gì hấp dẫn, Kênh đầu tư này liệu có sinh lời hiệu quả? cần lưu ý điều gì khi đầu tư vào bất động sản Phú Quốc .... đó luôn là điều mà mọi nhà đầu tư quan tâm hiển nhiên là vậy, tuy nhiên để đầu tư vào dự án bạn sẽ cần quan tâm tới nhiều điều hơn thế.

    Grand World Phú Quốc có điều gì để thu hút nhà đầu tư đến với mình, một dự án với vị trí đẹp đắc địa, một chuỗi tiện ích đẳng cấp đính kèm, một chủ đầu tư uy tín có tiếng nói nhất nhì cả nước hay một đơn vị quản lý với chuỗi khách sạn lên tới 1000 ... tất cả đó đều là lý do để dự án trở nên nổi trội và hấp dẫn.

    [​IMG]
    Grand World Phú Quốc có vị trí đầu tư hấp dẫn

    Grand World Phú Quốc hấp dẫn với điểm cộng đầu tiên mà chắc chắn cũng là điều nhà đầu tư quan tâm cho khả năng sinh lời của dự án là vị trí địa lý, một dự án độc tôn tại bãi Dài Phú Quốc với địa thế hướng biển tựa núi, cùng góc nhìn 135 độ hướng biển, nhà đầu tư khi sở hữu một dự án tại đây sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày là mặt trời mọc và lặn, bên cạnh đó đây cũng là nơi hiếm hoi có thể nhìn được Nước bạn Cam - pu - chia về đêm.

    Bên cạnh vị trí độc đáo thì dự án cũng là cầu nối quan trọng với nhiều hạng mục đầu tư và tiện ích khác của cả Phú Quốc, vị trí tiếp giáp mạnh mẽ của dự án chính là điểm cộng hiếm có:

    • Cách trung tâm thị trấn dương đông chưa tới 10 phút di chuyển
    • Cách cảng biển An Thới 220 Phú Di chuyển
    • Cách Đảo vui chơi giải trí hòn thơm 30 phút di chuyển
    • Cách cảng hàng không quốc tế phú Quốc 5 phút di chuyển
    • Cách thiên đường nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc 35 Phút di chuyển
    Du khách khi đến với dự án sẽ nhận được những giá trị từ đầu tư cho tới nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, hiện đại nhất và sang trọng có thể tìm thấy tại đảo ngọc Phú Quốc.

    Grand World Phú Quốc có chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý có tầm nhìn

    Dự án Grand World Phú Quốc được một chủ đầu tư uy tín thuộc hàng TOP của Việt nam góp vốn đầu tư, với hàng loạt dự án đã thành công tại phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, uy tín của đơn vị này tại việt nam là điều không cần phải bàn cãi, Thuộc Top 1 những đơn vị có sức ảnh hưởng trên mọi lĩnh vực đã đủ để nhà đầu tư cảm nhận được sự nghiêm túc của nhà đầu tư, và dự án.

    Với định hướng đưa dự án trở thành đầu tàu của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, bên cạnh cái tên chủ đầu tư uy tín thì đơn vị quản lý và vận hành cũng tên tuổi không kém khi đã có kinh nghiệm quản lý trên 1000 khách sạn trong khu vực và thế giới, với nguồn khách ổn định và có phạm vi lớn và ổn định của mình thì đơn vị vận hành AHS cam kết full phòng lên tới 70%.

    [​IMG]
    Grand World Phú Quốc có cam kết Thanh khoản hấp dẫn

    Dự án ngoài chính sách hỗ trợ đầu tư hấp dẫn thì chủ đầu tư còn tạo một mảng màu hấp dẫn khác cho dự án đó chính là khả năng thanh khoản trên mức mong đợi, nếu như trước đây nhà đầu tư luôn quan tâm tới điều đó thì hiện nay dự án đã có những chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho thanh khoản dự án như: chủ đầu tư cam kết mua lại sau 3 năm với 108% giá trị căn hộ, hoặc có nguồn cung cấp thụ đông nhà đầu tư có thể sang nhượng, hỗ trợ tìm nhà đầu tư thứ cấp cho dự án ....

    Grand World Phú Quốc đang dần khẳng định giá trị thực thụ của mình khi thu hút ngày một mạnh mẽ sự quan tâm của nhà đầu tư với mình, dự án đang dần hoàn thiện những khâu cuối cùng của giai đoạn 1 và khi dự án hoàn thành thì sức nóng hứa hẹn còn cao trào hơn cả thời điểm hiện tại, hấp dẫn nhà đầu tư với nhiều lý do đó chính là dự án Grand World Phú Quốc.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/grand-world-phu-quoc-co-dieu-gi-hap-dan-nha-dau-tu.html
     
Đang tải...