Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Grand World Phú Quốc - Đầu tư hiện tại và Sinh lời trong tương lai

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 14/09/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Grand World Phú Quốc là dự án tổ hợp bất động sản tại Bãi Dài Phú Quốc, một trong mười bãi biển được đánh giá cao về độ hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, là dự án đi đầu trong phân khúc đầu tư tuy đã được triển khai từ năm 2014 nhưng tới thời điểm này dự án mới thực sự cho nhà đầu tư thấy hình dạng và tương lai phát triển nổi trội của mình.

    Thời điểm hiện tại khi nhắc đến cái tên Grand World chắc chắn nhiều nhà đầu tư chưa thấy quen thuộc, hay chưa có ấn tượng tốt đẹp gì tuy nhiên nếu nhìn vào tương lai xa từ 2 năm nữa thì chắc chắn đây sẽ là điểm đến đầu tư của sự vững chãi, bền vững đúng nghĩa. Phú Quốc sẽ cán mốc đặc khu kinh tế vào năm 2020, năm 2019 dự án sẽ chính thức chào hàng nhà đầu tư, và tới năm 2020 dự án sẽ chính thức bàn giao tới nhà đầu tư, thời gian là rất ngắn để tạo nên một siêu phẩm, nhưng đó lại là lợi thế để dự án đầu tư dài hạn.

    [​IMG]

    Grand World Phú Quốc điểm đến đầu tư với nhiều ưu đãi

    Dự án Grand World Phú Quốc được đơn vị chủ đầu tư uy tín bậc nhất của Việt nam rót vốn chính vì vậy nhà đầu tư ngoài sở hữu một dự án biệt thự hay condotel đúng nghĩa thì còn được sở hữu thêm chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp của chủ đầu tư trên khắp cả nước, được hưởng thêm nhiều ưu đãi khi tham gia vào bất kỳ dự án nào khác của đơn vị quản lý là AHS.

    Grand World được quy hoạch tổng thể nhiều dự án, chính vì vậy nhà đầu tư sẽ được tận hưởng một không gian sống hiện đại, đẳng cấp với nhiều tiện ích, cả về nội khu và ngoại khu thì dự án đều hấp dẫn cả, từ những dự án đơn thuần nhất như bể bơi vô cực, nhà hàng 5 sao cho tới những tiện ích đẳng cấp, rộng rãi như Nhà hát, Rạp chiếu phim, Sân bóng, Casino, Trường đưa ... tất cả đều sẽ có tại dự án và mỗi nhà đầu tư đều được thưởng thức khi lựa chọn dự án.

    Tương lai đầu tư của dự án rất hấp dẫn

    Phú Quốc nói chung và những dự án bất động sản nói riêng tại đây đang có tương lai đầu tư rất nổi trội khi Phú Quốc chuẩn bị cán mốc đặc khu kinh tế vào 2 năm tiếp theo, đây là cơ hội rất lớn mà nhà đầu tư cần nắm bắt mà chắc chắn nếu bỏ qua cơ hội sẽ không đến lần thứ 2. Sức hút của đặc khu kinh tế là điều có thể dễ dàng nhìn thấy khi lượng vốn đầu tư đổ vào đảo ngọc đã lên tới con số 8000 tỷ, có thể thấy sức hút của Phú Quốc là rất lớn ngay cả khi dự án còn chưa thành hình thực sự.

    Tương lai đặc khu kinh tế chính là những gì mà Dự án Grand World Phú Quốc hướng đến cũng chính là sức hút trong tương lai của dự án bên cạnh vị trí đắt địa, thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng thì đây là điều tạo nên một siêu phẩm mang tên Grand World, chắc chắn trong thời điểm hiện tại thì tìm ra một dự án có thể sánh ngang hoặc và vượt trội so với dự án là điều không thể.

    [​IMG]

    Đặc khu kinh tế mang lại định hướng phát triển dài hạn

    Đặc khu kinh tế Phú Quốc được nhà nước Việt Nam thông qua vào năm 2015, với một sự nhất trí rất lớn tuy còn nhiều băn khoăn và khúc mắc chưa được giải quyết nhưng đây vẫn sẽ là tương lai của Phú Quốc nói chung, khi đã cán mốc đặc khu kinh tế thì những dự án bất động sản tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi hiếm có về thuế, quyền sử dụng đất hay vấn đề khách du lịch, với những điều đó thì đặc khu kinh tế chính là định hướng phát triển trong tương lai cả cả đảo ngọc.

    Dự án Grand World Phú Quốc là một dự án với đẳng cấp đầu tư thực sự đó là điều không cần bàn cãi thời điểm hiện tại, đầu tư hiện tại sinh lời tương lai chính là những gì mà chắc chắn dự án sẽ hướng đến, một nhà đầu tư tài năng có tầm nhìn chiến lược dài hạn thì đây chính là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/grand-world-phu-quoc-dau-tu-hien-tai-va-sinh-loi-trong-tuong-lai.html
     
Đang tải...