Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi nhu, 27/05/2015.

  1. nhu

    nhu Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp
    Green Coffee Bean – giúp người béo giảm cân nhanh, số đo như ý

    Ngoài công dụng giúp người béo giảm cân nhanh, Green Coffee Bean còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp làm săn chắc da, mịn màng với số đo ba vòng đẹp như ý.

    Bạn đang bị thừa cân, béo phì?
    Béo phì là trạng thái dư thừa cân nặng do cơ thể tích tụ quá nhiều mỡ thừa. Có nhiều phương pháp khác nhau để đánh giá thừa cân và béo phì như: đo lớp mỡ dưới da, đo tỷ trọng cơ thể… Theo Tổ chức Y tế thế giới, một người trưởng thành khỏe mạnh, dinh dưỡng hợp lý, BMI của họ dao động trong giới hạn nhất định từ 18.5 – 24.9. Nếu BMI ≥ 25 thì được coi là thừa cân, BMI ≥ 30 thì là béo phì.



    [​IMG]


    Thừa cân, béo phì gây ảnh hưởng tới sức khỏe
    Không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng, tâm lý, khó khăn trong việc di chuyển, những người mắc bệnh thừa cân, béo phì còn có nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, tăng huyết áp, đột quỵ, xơ vữa và tắc mạch vành, nhồi máu cơ tim, tiểu đường, ung thư vú, ung thư đại tràng, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư thận… Thậm chí nguy cơ tử vong càng cao khi chỉ số BMI càng lớn. Chính vì thế, giảm cân đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để giảm cân hiệu quả, an toàn?
    Chế độ dinh dưỡng của người thừa cân, béo phì
    Cần ăn nhiều chất xơ, trái cây tươi, rau tươi, ngũ cốc và ăn ít chất béo. Đối với người béo phì, khẩu phần ăn nên nghiêng về chất đạm, giảm bớt chất béo và chất bột. Hãy dùng những món khai vị thật nhiều nước, nhiều xơ để bữa ăn chính ăn ít lại. Người béo nên chia các bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ. Ăn những bữa nhỏ ít năng lượng và chất béo rải đều trong ngày tốt hơn là ăn 3 bữa lớn.

    Nên bổ sung các loại thực phẩm như: Thịt bò vai, trứng, cải xoan, yến mạch, đậu lăng, cá hồi, táo, dâu tây xanh, bơ hạnh nhân, quả lựu, sữa chua, quả bơ, cà chua, cải cúc, ngô, gừng, dưa chuột, rau cần, rau cải… đều rất tốt cho người giảm cân.



    [​IMG]


    Chế độ tập luyện
    Trước khi theo một chế độ tập luyện, bạn cần kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của mình để tập những bài tập cho phù hợp. Cần theo dõi trọng lượng mỗi tuần. Khi tập, nên tăng dần thời gian và cường độ cho đến khi đạt yêu cầu. Mỗi lần tập, cần dành ra 5 phút khởi động và giảm dần cường độ ở 5 phút cuối để cơ thể quen dần với cường độ tập luyện. Mỗi ngày bạn nên tập tối thiểu 30 phút, tập một số môn thể thao tốt cho quá trình giảm cân như: đi bộ, bơi bội, leo cầu thang, yoga, nhảy dây, đạp xe đạp…



    [​IMG]


    Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lý điều độ
    Bạn nên hạn chế xem ti vi khi ăn, giữ đúng bữa ăn, tránh xa những thực phẩm béo. Nên hạn chế sử dụng đến ô tô hay xe máy hay ngồi lâu. Trong quá trình giảm cân nên ăn chậm, nhai kỹ. Kìm hãm những cơn giận dữ, buồn chán. Nên đi ngủ sớm, đúng giờ đúng giấc.



    [​IMG]


    Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Green Coffee Bean
    Thực phẩm chức năng Green Coffee Bean là thương hiệu giảm cân của Mỹ, được hàng triệu khách hàng sử dụng và đã giảm cân thành công. Sản phẩm được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

    [​IMG]
    Green Coffee Bean được chiết xuất từ 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica… đặc biệt là tinh chất từ hạt cà phê xanh. Sản phẩm có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ, đồng thời đào thải độc tố, giải thoát chất béo an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa hiệu quả, kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, từ đó giúp kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa. Đặc biệt, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.
    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
     
  2. hoatokivfp

    hoatokivfp Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bán và phân phối vật liệu Carboncor Asphalt 0903902369 gặp Hòa

    Trong lĩnh vực xây dựng đường giao thông hiện nay trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, chất lượng thi công của hầu hết các vật liệu đang áp dụng đều phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc, tay nghề và kỹ thuật thi công của công nhân, điều kiện thời tiết; đồng thời ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người sản xuất, công nhân thi công và dân cư vùng lân cận do phải sử dụng nhiệt trong quá trình sản xuất và thi công.

    Tại Việt Nam, vấn đề đó đã được giải quyết bằng vật liệu rải mặt đường mới hết sức ưu việt, sản xuất trong nước “Vật liệu rải đường Carboncor Asphalt” do Công ty Carboncor (Nam Phi) phát minh, sáng chế và chuyển giao độc quyền cho Công ty Cổ phần Carbon Việt Nam.

    Vật liệu Carboncor Asphalt sử dụng công nghệ không khói, không nhiệt với 3 thành phần: đá, sít than sau sàng (rác than) cùng với nhũ tương đặc biệt. Liên kết dính bám và cường độ của Carboncor Asphalt được hình thành do phản ứng hóa học dưới tác dụng của nhũ tương đặc biệt và nguyên tử Carbon trong rác than, liên kết hóa học này làm cho vật liệu Carboncor Asphalt liên kết thành một khối bền vững với nền đường đảm bảo chất lượng cao cho những con đường.

    Quy cách sản phẩm Carboncor Asphalt:

    - Sản phẩm được đóng bao 25kg (bảo quản được trong 12 tháng)

    - Sản phẩm rời (bảo quản được trong 1 tháng khi được che chắn, cách ly với nước và ánh nắng)

    Hiện nay vật liệu Carboncor Asphalt đã được sử dụng rộng rãi trên hơn 50 tỉnh thành với trên 80 công trình trong cả nước và được chủ đầu tư đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như hiệu quả kinh tế.



    Thông tin liên hệ

    SĐT: 0903 902 369 gặp Hòa

    Email : hoatoki(at)gmai.com

    Skype : hoainfo



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...