Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Greenwich –Trường ĐH lớn và hiện đại nhất Vương Quốc Anh

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi spdacanhhcm, 18/04/2019.

  1. spdacanhhcm

    spdacanhhcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đại học Greenwich là một trong những trường Đại học lớn và hiện đại nhất Vương Quốc Anh. Trường vinh dự được trao tặng giải thưởng của Nữ hoàng Anh vì thành tích xuất sắc trong đào tạo Đại học, Sau đại học, đồng thời là trường có tỷ lệ sinh viên hài lòng cao nhất trong số những trường ở London (theo tạp chí The Sunday Times).

    [​IMG]

    Đại học Greenwich là trường đại học đầu tiên tại Anh có các chương trình Cử nhân Danh dự (BSc Hons) ngành Khoa học Dược phẩm được Viện Hàn lâm Khoa học Dược phẩm (the Academy of Pharmaceutical Sciences – APS) chứng nhận. Những chương trình này có chương trình 3 năm toàn thời gian, chương trình học kết hợp thực tập (sandwich degree) 4 năm với 12 tháng đào tạo nghề và chương trình 5 năm học nghề.

    Các chương trình học này chú trọng đào tạo nghề để học viên tốt nghiệp có thể làm việc trong ngành dược phẩm và các ngành liên quan. Đây là chương trình cử nhân khoa học dược phẩm chuyên biệt đầu tiên tại Anh, được đưa vào giảng dạy từ đầu những năm 1990.

    Dưới đây là một số lý do vì sao nên lựa chọn học tập tại trường…

    – Chất lượng giảng dạy tuyệt vời

    Đại học Greenwich đặt tiêu chuẩn cao đối với chất lượng giảng dạy. Đội ngũ cán bộ của trường có một người nhận Giải thưởng Giảng viên Sáng tạo nhất của tạp chí Times Higher Education và một số người nhận giải National Teaching Fellows, giải thưởng ghi nhận chất lượng giảng dạy xuất sắc

    – Thành tích học viên

    Học viên Greenwich thường xuyên giành nhiều giải thưởng; một số giải thưởng mà sinh viên của Đại học Greenwich nhận được gần đây có giải thưởng du lịch quốc gia, giải Nữ hộ sinh của Năm và ý tưởng kinh doanh sáng tạo đã giúp một sinh viên luật của trường giành được giải thưởng là một chuyến đi tới văn phòng công ty luật Eversheds tại Hồng Kông.

    – Nguồn tài nguyên hiện đại

    Trường liên tục đầu tư phát triển cho 3 học xá của mình. Trong số các công trình và tài nguyên được nâng cấp, xây mới có thư viện Stockwell Street hiện đại, tòa nhà học tập và tòa nhà Dreadnought được cải tạo thành trung tâm và là điểm đến cho học viên.

    – Cộng đồng quốc tế rộng lớn

    Với số lượng học viên quốc tế đông đảo tới từ nhiều quốc gia, Đại học Greenwich mang lại cho học viên một cơ hội đặc biệt để gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

    – Bằng cấp được công nhận

    Bằng cấp của trường được công nhận và có giá trị đối với các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

    – Học viên tốt nghiệp gặt hái nhiều thành công

    Chương trình học được phối hợp xây dựng với lãnh đạo của các đơn vị trong ngành nhằm đảm bảo học viên tốt nghiệp được trang bị những kĩ năng và kiến thức tân tiến cần thiết để có được cơ hội việc làm trong ngành nghề mà mình đã lựa chọn.

    – Nghiên cứu đẳng cấp quốc tế

    Nhiều lĩnh vực nghiên cứu của trường được đánh giá là có chất lượng cao nhất – dẫn đầu thế giới về tính nguyên bản, tầm quan trọng và mức độ công phu.

    Trường thu hút được hơn 20.000 sinh viên, trong đó có hơn 4.000 sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, và có 3 cơ sở: Maritime Greenwich nằm ngay trung tâm thủ đô London – đào tạo các chuyên ngành thuộc trường Kinh doanh, Luật, Công nghệ thông tin, Dự bị đại học, Tiếng Anh. Cơ sở Avery Hill chỉ cách trung tâm London 20 phút đi tàu – đào tạo các chuyên ngành Kỹ thuật, Kiến trúc… và cơ sở Medway nằm ở ngoại ô thủ đô London – đào tạo các chuyên ngành khoa học: Dược, Hóa sinh, Nông nghiệp… Tất cả các các cơ sở của trường đều nằm ở các địa điểm thuận lợi cho việc học tập, đi lại, sinh hoạt cũng như giao lưu văn hoá của sinh viên. Đặc biệt, các em học sinh ở trong ký túc xá của trường sẽ được đưa đón đến các giảng đường bằng xe buýt của trường – miễn phí.

    Học viên từ khắp nơi trên thế giới đến học tập tại Đại học Greenwich và hình thành nên một cộng đồng quốc tế lớn mạnh. Trong quá trình học tập, học viên còn có cơ hội được trải nghiệm ở một quốc gia khác như Pháp, Hy Lạp và Tây Ban Nha.

    Trường có Dịch vụ Nghề nghiệp và Tuyển dụng mang lại cho học viên cơ hội tốt nhất để có được công việc mơ ước sau khi tốt nghiệp. Dịch vụ bao gồm các buổi gặp mặt cá nhân với Chuyên viên Tư vấn Nghề nghiệp, hỗ trợ viết CV và cung cấp thông tin về thực tập cũng như công việc tình nguyện.

    Hệ thống cơ sở vật chất ở cả ba học xá gồm có thư viện với số lượng đầu sách phong phú, phòng quay TV, phòng biên tập, phòng thí nghiệm kĩ năng lâm sàng mô phỏng buồng bệnh nhân của bệnh viện quốc gia, quán bar học viên, phòng tập thể hình cùng rất nhiều quán cà phê và nhà hàng.

    Hội Học viên có nhiều câu lạc bộ và hội nhóm từ học thuật tới chuyên môn để học viên lựa chọn tham gia. Học viên không chỉ có cơ hội gặp gỡ và kết bạn ngoài lớp học mà còn trau dồi thêm nhiều kĩ năng mới để bổ sung cho CV của mình.

    Cơ cấu khoa:

    – Khoa Kiến trúc, Điện toán & Nhân văn

    – Trường Kinh doanh

    – Khoa Giáo dục & Y tế

    – Khoa Kỹ thuật & Khoa học

    Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.
     
Đang tải...