Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gửi áo cưới, Cổng hoa, thiệp cưới, hành lý cá nhân đi Mỹ, Úc, Thụy sỹ

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hongvan, 05/08/2016.

  1. hongvan

    hongvan Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Vài năm trở lại đây số lượng người việt sinh sống ở nước ngoài như Mỹ ,Úc ,Canada, Hà Lan… chiếm số lượng ngày càng nhiều, do tính chất công việc bận rộn không có thời gian nên nhiều cặp đôi quết định tổ chức lễ cưới ở nước ngoài. để phục vụ cho lễ cưới theo đúng phong tục văn hóa của người Việt và để không mất truyền thống bản sắc của dân tộc thì hai bên gia đình cô dâu và chú rễ luôn chuản bị rất chu đáo cho lễ cưới của con mình . Để có đầy đủ các sính lễ trên như : Áo dài, khăn đóng, Nón cô dâu ,măm quả, cổng hoa ,khay trầu cau ..phải nhờ người thân ở Việt Nam mua gửi sang nhưng để tìm nơi gửi hàng đi sang Thụy Sỹ, Thụy điển, Mỹ, Úc, Canada,...cho kịp lễ cưới thì thật khó khăn và lo lắng

    Nắm bắt tình hình đó công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát với nhiều năm hoạt động trong ngành chuyển phát nhanh và vận chuyển đưởng tàu biển hiểu rõ những nhu cầu của những gia đình việt đang sinh sống ở nước ngoài đang cần gì và đã đưa ra dịch vụ chuyển phát nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển .

    LHP Express chuyên về vận chuyển hàng hoá, chứng từ đi nước ngoài bằng phương thức chuyển phát nhanh bằng đường hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường tàu biển với giá cạnh tranh nhất hiện nay. đặc biệt chuyên tuyến vận chuyển hàng đi Úc, đi Mỹ, Anh , Thụy Sỹ, Thụy Điên, pháp ,Đức, đi Nhật,Canada….

    LHP Express chuyên nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng không giới hạn số lượng trọng, trọng lượng kích thước hàng hóa.Chuyển phát nhanh Bưu Phẩm,Bưu Kiện ,Hàng Hoá ,Quà Tặng,Hàng Mẫu, Hành lý cá nhân .
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ( Hồng Vân: 0902378811) để được tư vấn và báo giá chi tiết.
    CÔNG TY TNHH TM-DV LONG HƯNG PHÁT
    Add: 656/11A Cach Mang Thang Tam St, Ward 11, Dist 3, HCM-VN
    Hotline: 0902378811 hoặc 0964 634 194 (zalo, viber)
    Skype: hong.van194

    http://vanchuyenhangdiphap.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...