Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gửi grap nệm đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc,Canada giá rẻ

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi sales11, 24/05/2018.

  1. sales11

    sales11 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty TTI chuyên gửi drap nệm đi Mỹ, gửi màn cửa đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc không còn gì là xa lạ với mọi người vì lượng học sinh du học và số người định cư ở Mỹ và Úc ngày càng tăng lên không ngừng.Nếu bạn đang có nhu cầu Gửi Màn Cửa,rèn cửa đi mỹ hãy liên hệ với công ty TTI để được tư vấn và sử dụng dịch vụ với giá rẻ. Đây là cách duy nhất vừa giúp bạn được hàng qua mỹ với giá rẻ mà tiết kiệm được chi phí tối
    Rèm cửa hay man cửa ngoài việc trang trí nội thất cho ngôi nhà, rèm cửa còn che mát cho căn phòng của bạn được mát mẻ dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này rất được ưa chuộng nhất hiện nay có rất nhiều khách hàng ở nước ngoài về đặt mua và chuyển sang đó nhưng đang băn khoăn về về phương thức vận chuyển, gửi bằng đường bưu điện thì lâu quá.

    Công ty vận chuyển TTI chuyên gửi drap nệm đi Mỹ, gửi màn cửa đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc, gửi rèm cửa đi Mỹ, gửi rèm cửa đi Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Hồng Kông , Pháp.., gửi màn cửa đi Canada, là công ty vận chuyển rèm cửa, màn cửa có giá cước rẻ mà giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận nơi, uy tín nhất.

    Khi bạn cần gửi drap nệm đi Mỹ, gửi màn cửa đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc, gửi rèm cửa đi Mỹ phải lưu ý về vấn đề đóng gói và số kg tính cước khi vận chuyển. Thông thường, mặt hàng drap nệm, màn cửa sẽ được công ty chúng tôi đóng thùng carton và được tính là hàng cồng kềnh vì số kg thực tế luôn nhỏ hơn số kg thể tích.
    Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

    Địa chỉ:
    CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
    Ms Vân: ( Viber / Zalo) : 090.676.1394
    Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
    Skype : live:Sales11_637 - Mail: sales11@ttico.com.vn
    SĐT: 028 37527442 – 028 37547443( gặp Vân) - W-site: www.ttico.com.vn
     
Đang tải...