Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hàm Rồng hút khách đặt vé máy bay đi Phú Quốc Du lịch

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 18/11/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm tại phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang , có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chánh Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc chủ yếu dựa vào biển , cùng nhiều bãi tắm đẹp , ngoài ra du khách mua ve may bay di Phu Quoc cũng có thể khám phá các khu rừng trên đảo. Một điểm du lịch đẹp cho thư giãn với khám phá.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà Khang Vuong Booking – đại lý ủy uyền không giả vé máy bay Vietnam Airlines sưu tâm được. Chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi bạn Dự bị kế hoạch đi Phú Quốc.

    Quảng bá Phú Quốc

    Phú Quốc có 3 hướng tham quan chính: Bắc Đảo , Nam Đảo với Đông Đảo. Thường có khi đến đây , khách du lịch đặt ve may bay di Da Nang thường dành 3 ngày để lần lượt khám phá nhiều hướng tham quan này.

    Những địa danh tại Bắc Đảo gồm vườn quốc gia Phú Quốc , nơi sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều thắng cảnh hoang sơ như khu bảo tàng thiên nhiên Bắc đảo , khu vực núi Hàm Rồng , Gành Dầu với Cửa Cạn; biển bãi Dài , bãi biển đẹp nhất Phú Quốc cùng vẻ đẹp của biển xanh , cát trắng , hàng dương xanh cao vút; suối Đá Ngọn , suối Đá Bàn kỳ thú cùng các dòng nước nhỏ len mình qua nhiều tản đá tạo thành các dòng thác nhiều hình dạng , nhiều độ cao. Đền thơ Nguyễn ngay thẳng , nơi người dân tỏ lòng biết ơn cùng người anh hùng này là điểm dừng chân lần chót trong hành trình đi về phía bắc Phú Quốc của bạn.


    [​IMG]


    Từ thịt Dương Đông đến bắc Phú Quốc khá xa , đường khá xấu , để tiết kiệm chi phí với tham quan được hết thảy , bạn nên đi bằng xe máy. Khi di chuyển nhớ mang theo nước với một số thức ăn nhẹ để ăn dọc đường. Đổ đầy xăng nếu không muốn bỏ xe giữa đường ( xe máy để tại đây không bị mất ).

    Điểm tham quan nổi tiếng nhất của Nam Đảo nói riêng với Phú Quốc nói chung là nhà tù Phú Quốc. Nhà tù hiện không còn nhốt phạm nhân mà được phục chế thành bảo tàng cùng nhà giam , tượng tái tạo nhiều kiểu tra tấn , hàng rào kẽm gai , chuồng cọp… Điểm trừ là hết thảy đều được làm mới tuyệt đối khiến khách du lịch book ve may bay di Phuket không khỏi hẫng hụt. Nhà tù mở cửa từ 8h – 11h30 với từ 13h30 – 17h hằng ngày.

    Suối Tranh với bãi Khem hút khách du lịch cùng hai góc nhìn khác nhau. Suối Tranh là vẻ đẹp của con suối bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh , chảy thành thác ba tầng với khí trời mát lạnh , sảng khoái như một ngày thu tại Đà Lạt. Còn bãi Kem ( bãi Khem ) là một trong các bãi tắm đẹp với thơ mộng cùng màu xanh ngát của nước biển , màu trắng của các con sóng bạc đầu với các dãy núi bao bọc. nhiều điểm dừng chân tiếp theo của Nam Đảo là “vương quốc hồ tiêu” xanh hút tầm mắt , nhà thùng nước mắm cùng tông màu gỗ ấm áp , nhiều điểm nuôi cấy với kinh doanh châu báu ( có cả tại Đông Đảo ).

    [​IMG]

    Nổi bật nhất tại Đông Đảo là thịt Dương Đông cùng hai địa danh Dinh Cậu với chợ đêm Dinh Cậu. Dinh Cậu xoắn xuýt khách du lịch chọn ve may bay di Ha Noi cùng vẻ đẹp của một cổ thụ xanh tốt , của các tảng đá khổng lồ nhiều hình dạng , góc nhìn xuống biển từ trên cao. Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn mua quà lưu niệm , thưởng thức bánh khéo , thuỷ sản tươi ngon.

    Điểm đến tiếp theo của Đông Đảo là làng chài Hàm Ninh cùng vẻ đẹp của cầu tàu chạy thẳng ra biển , bức tranh thiên nhiên đổi thay hàng giờ , bến cá tấp nập. Đây cũng là địa danh để bạn khám phá các loại ốc , cá lại hay mua thuỷ sản tươi ngon , giá rẻ mang về làm quà. Ngoài ra , nếu có thời gian , bạn đừng quên tạt vào bảo tàng Cuội Nguồn , bảo tàng tư nhân thứ 9 tại Việt Nam , nơi cất giữ các câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc với Chùa Sư Muôn ( Hùng Long tự ) cổ kính.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt ve may bay jetstar.biz.vn
     
Đang tải...