Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hạn chế hoạt động tình dục khi đã bị bệnh trĩ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi cuongcung, 16/10/2014.

  1. cuongcung

    cuongcung Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Triệu chứng thường thấy nhất là đại tiện ra máu, thường là màu đỏ tươi, xảy ra ngay sau khi đại tiện, hiếm khi trĩ gây xuất huyết ồ ạt nhưng lâu ngày có thể tạo ra thiếu máu mạn tính và nặng. Sau một thời gian thì trĩ lớn và sa, mới đầu hiện tượng sa chỉ nhiều nhất lúc đi đại tiện nhưng về sau sẽ sa liên tục. Bệnh nhân rất đau, nhất là khi ngồi hoặc di chuyển rất khó khăn. Vùng hậu môn và quanh hậu môn bị sưng phù nhiều, tách rộng ra hai bên sẽ thấy niêm mạc trĩ nội thuyên tắc nằm ở giữa. Hai màu niêm mạc trong và ngoài rất khác nhau.

    Những người đã mắc bệnh trĩ rồi thì họ cảm thấy rất khó chịu và luôn bị phiển toái do những rắc rối của bệnh gây nên. Tất cả chúng ta ai cũng có thể mắc bệnh trĩ nếu như không biết cách phòng tránh.



    Vậy làm sao để có cách phòng ngừa bệnh trĩ tốt nhất! Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ đưa ra một số lời khuyên cho các bạn như sau:





    - Táo bón cũng là nguyên nhân gây bệnh trĩ vì vậy bạn nên sử dụng những thức ăn nhuận tràng và có tính mát để tránh bị tao bón.



    - Hạn chế ăn muối và kiêng các chất gia vị cay, nóng, cà phê, rượu, những thực phẩm chứa chất cafein. Tại sao lại tránh các chất có vị cay, nóng, nó cũng giống như có một hòn than nóng đi qua hậu môn mỗi khi bạn đi ngoài!Điều này giúp bệnh trĩ phát triển nhanh hơn.



    - Tập cho mình thói quen uống nhiều nước mỗi ngày điều này giúp loại bỏ độc tố và giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn.



    - Ngồi lâu trong phòng cũng không tốt nó cũng là nguyên nhân gây bệnh trĩ vì vậy bạn nên đứng dậy và đi lại thường xuyên đây cũng là một cách thư giãn và giúp tránh được bệnh hậu môn trực tràng.



    - Rửa sạch hậu môn sau khi đi vệ sinh đây là một thói quen cực tốt. Rửa hậu môn không chỉ sạch hơn, nó còn giảm đáng kể đau đớn khi bị bệnh trĩ.

    Hậu môn, trực tràng…là nơi có nhiều vi khuẩn, dễ gây ra viêm nhiễm tuyến mỡ da, tuyến mồ hôi xung quanh hậu môn, từ đó sinh ra mụn nhọt, phù thũng, chất bài tiết ở khá nhiều, có thể kích thích da hậu môn, gây ra bệnh trĩ. Vì vậy, nên thường xuyên giữ vệ sinh sạch sẽ vùng này và thay quần lót thường xuyên, như thế sẽ có tác dụng phòng chống bệnh trĩ.



    - Tránh làm việc nặng nhọc hay gồng mình bê vác các vật nặng điều này gây áp lực lên các tĩnh mạch làm tĩnh mạch trở nên bị căng phồng.



    - Hạn chế hoạt động tình dục khi đã bị bệnh trĩ



    - Tập cho mình thói quen di đại tiện đúng giờ nếu như bị táo bón thì không nên cố sức dặn.



    - Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày:Tập thể dục thể thao (khoảng 30 phút/ngày) làm giảm lực ép lên tĩnh mạch, có thể xuất hiện khi đứng hoặc ngồi lâu, và giúp ngăn ngừa táo bón
     
  2. teamitquangbinh

    teamitquangbinh Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn bài viết
     
Đang tải...