Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

HÀNH TRÌNH CHIÊM NGƯỠNG CÙ LAO CÂU

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi kophaithach1, 25/07/2017.

  1. kophaithach1

    kophaithach1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cù Lao Câu hay Hòn Cau hoặc Hòn Câu ở hyện Tuy Phong có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều du khách – những ai đang dành một tình cảm đặc biệt cho vùng đất Bình Thuận đầy nắng gắn với những tour Phan Thiết nghỉ biển rất đỗi quen thuộc. Sở hữu môi trường sinh thái biển giàu có, nơi đây trở thành một trong những khu bảo tồn sinh vật biển vô cùng giá trị của Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời, đây cũng là điểm dừng chân hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách du lịch Phan Thiết Mũi né 4 ngày 3 đêm khi dành thời gian đến thăm nơi này.

    [​IMG]

    Được xem là một nét đẹp khác làm cho danh sách điểm du lịch Phan Thiết Bình Thuận thêm giá trị, Cù Lao Câu với tiềm năng của mình, có thể đóng góp cho hành trình du ngoạn khám phá của bất cứ du khách nào cũng có thể trở nên đặc biệt. Cù Lao Câu cách trung tâm Phan Thiết hơn 100 km, dài hơn 1000 m và cách đất liền chưa đến 10 km. Để đến điểm du lịch Phan Thiết này, du khách mất khoảng 1 tiếng đi tàu, có thể xuất phát từ những bến đò khác nhau như Cảng cá Phước Thể, thị trấn Liên Hương, xã Vĩnh Hảo,…Khi đến nơi, du khách sẽ tiếp cận Cù Lao Câu bằng thuyền thúng, bởi đảo chưa có bến tàu.

    Cù Lao Câu có hệ sinh thái biển đặc trưng nhiệt đới, có nhiều san hô rực rỡ nhiều chủng loại, thủy sản giàu có nhất là tôm hùm, nhiều rùa biển, đồi mồi và đa dạng các loài cá. Không chỉ dừng ở đó, những bãi biển ở Cù Lao Câu rất sạch, mang vẻ trong lành, cát trắng mịn và điểm xuyết những tảng đá lớn nhỏ làm cho vẻ đẹp của vùng biển nơi đây thêm phần sinh động.

    [​IMG]

    Khi đến Cù Lao Câu, du khách tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm giá rẻ có thể thỏa thuê tắm mát, ngắm cảnh biển, lặn ngắm san hô, khám phá thế giới biển rực rỡ phong phú. Sau những hoạt động này, khách có thể thong dong thả cần câu rất thi vị. Thường hành trình khám phá Cù Lao Câu chỉ hết một ngày, vì trên đảo không có nhiều điểm tham quan ngoài một số cái tên phổ biến như Hang Yến, Hang Ba Hòn ngay cạnh Hang Yến, Đền thờ Thần Nam Hải. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng trải nghiệm hành trình khám phá điểm du lịch Phan Thiết Bình Thuận này cho rằng, nếu bạn là người rất yêu thích đảo, thích phiêu lưu không sợ thử thách, có thể ở lại qua đêm, cắm trại ngắm trời sao đêm với sự xin phép bộ đội biên phòng trên đảo. Tuy nhiên, việc cắm trại ngủ lại qua đêm trên đảo cũng không được khuyến khích vì đảo cũng có nhiều rắn độc nguy hiểm cho bạn nếu không cẩn thận.

    Có thể nói, điểm du lịch Phan Thiết Bình Thuận hôm nay hấp dẫn du khách không chỉ có Mũi Né – Hòn Rơm hay Đồi Cát Bay, Suối Hồng, những nơi dừng chân mới mẻ ở các huyện như Hàm Tân, Tuy Phong cũng đang ngày càng hấp dẫn du khách. Nhất là nếu nói về Tuy Phong, nhiều điều trong đó nhất định có Cù Lao Câu giá trị, là điểm đến để chúng ta nói về và bàn luận tới trong sự hào hứng khó tả hết.
     
  2. longnguyen1

    longnguyen1 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Uppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...