Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hạt hút ẩm quần áo - Cty bán gói hút ẩm tại quận 10

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi Lamvisa38, 12/12/2017.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn chống ẩm mốc cho tủ quần áo của mình bằng cách nào ?
    Để chống ẩm mốc cho tủ quần áo của bạn vào mùa đông nhiều gia đình phải sử dụng máy sấy, điều hoà hay máy hút ẩm không khí… nhưng những sản phẩm đó cực đắt. Vậy tại sao bạn không chọn sử dụng gói hút ẩm quần áo để chống ẩm móc cho tủ quần áo của gia đình? Không chỉ vào mùa đông mà ngay cả thời điểm mùa hè thì những bộ váy áo của bạn cũng cần được chống ẩm mốc thường xuyên hơn. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu với các bạn phương pháp chống ẩm mốc bằng hạt hút ẩm quần áo SilicaGel cho quần áo hiệu quả và kinh tế nhất.

    Gói hút ẩm được Công ty Thịnh Phong đóng gói từ các hạt hút ẩm Silicagel - loại hạt có là thành phần chính của gói hút ẩm silicagel hoặc những hạt hút ẩm vô cơ như đất sét hút ẩm thành các gói hút ẩm hoặc các túi hút ẩm với những trọng lượng và nhiều kích thước khác nhau, ngoài ra chúng tôi còn đóng gói các sản phẩm gói hút ẩm cho máy ảnh, gói hút ẩm thiết bị điện tử công nghệ cao theo yêu cầu của khách hàng. Để ứng dụng gói hạt hút ẩm để bảo vệ quần áo có nhiều cách cho bạn lựa chọn cho phù hợp.


    Hạt hút ẩm chống ẩm mốc bảo vệ quần áo
    Việc sử dụng hạt hút ẩm hoặc gói hút ẩm quần áo để chống ẩm mốc bảo vệ tủ quần áo, đặc bệt là quần áo mùa đông đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là trong thời điểm hiện nay khá nhiều các công ty sản xuất gói hút ẩm đã và đang nghiên cứu sản xuất ra nhiều loại gói hút ẩm chuyên dùng.

    2- Chống ẩm cho quần áo được cất trong vali hay trong túi:
    Với những gia đình có không gian và diện tích nhỏ thì việc kê nhiều tủ quần áo để đựng và cất giữ quần áo là chuyện không thể, họ thường dụng thêm những chiếc túi hay những chiếc vali để phân loại và giữ quần áo theo mùa. Với trường hợp này bạn hãy bỏ vào trong vali một vài gói hút ẩm quần áo để chống ẩm cho quần áo.

    Trên đây là một vài chia sẻ kinh nghiệm nhằm giúp bạn sử dụng gói hạt hút ẩm dể bảo vệ quần áo của bạn và gia đình tốt hơn. Để có thêm kinh nghiệm trong việc bảo quản tài sản của mình, chống ẩm mốc bạn hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại

    1 - Chống ẩm cho quần áo trong tủ:
    Tủ quần áo được rất nhiều gia đình sử dụng phổ biến nhất, quần áo có thể được cất trong tủ trong nhiều trạng thái khác nhau như: treo, gấp lại rồi xếp … Với trạng thái treo bạn có thể sử dụng những dây hút ẩm của chúng tôi thiết kế treo sẽ kẽ với quần áo, có thể cách từ 5 đến 7 hoặc 10 bộ quần áo bạn lại treo một dây hút ẩm vào giữa; với trạng thái cất giữ quần áo bằng cách gấp và xếp trong ngăn tủ thì bạn có thể bỏ vào mỗi góc của ngăn tủ 1 gói hút ẩm. Với cách này bạn vừa mất ít chi phí mà lại có thể chống ẩm mốc quần áo quanh năm, bạn sẽ không phải lo lắng cho vấn đề bảo về quần áo của mình bị ẩm mốc dù là mùa đông ẩm ướt hay mùa hè nắng nóng.

    Gói hút ẩm bán ở đâu ?

    Các bạn có nhu cầu về các sản phẩm gói hút ẩm giá rẻ xin liên hệ hotline 0911 610 426 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất !

    CÔNG TY TNHH SX TM DV THỊNH PHONG
    Văn Phòng:
    11/46/19 TX24, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

    Xưởng: 79 TX 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Tel: 0911 610 426 (Ms. Bảo Châu)
     
Đang tải...