Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hậu duệ mặt trời Việt Nam 'phá hỏng' hình ảnh quân nhân Việt: VTC nói gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 15/10/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Hậu duệ mặt trời Việt Nam là bộ phim được xây dựng lại từ phiên bản bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Bộ phim phát sóng 2 tập đầu tiên vào tối 29.9 trên kênh VTC3 của VTC.
    Ngày 10.10, ông Phan Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Điều phối chương trình - Đài Truyền hình kỹ thuật số (VTC), cho biết VTC sẽ trao đổi lại với ê kíp làm phim Hậu duệ mặt trời để điều chỉnh nếu cần thiết.

    Lãnh đạo Đài Truyền hình kỹ thuật số (VTC) không trả lời về việc bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam có được dừng chiếu để chỉnh sửa hay không, cũng như việc bộ phim sẽ được chỉnh sửa như thế nào. Ông Phan Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Điều phối chương trình của VTC, chỉ trao đổi qua tin nhắn với phóng viên Thanh Niên: “Với phim Hậu duệ mặt trời, đây là một bộ phim truyền hình nhiều tập, là một sản phẩm sáng tạo, dựa trên sự hư cấu và phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả”.

    [​IMG]

    Hình ảnh trong phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam

    Ông Thanh cho hay: “Trong quá trình phát sóng, chúng tôi ghi nhận rất nhiều ý kiến khác nhau của khán giả. Đài VTC trân trọng ghi nhận các ý kiến đóng góp hợp lý và trao đổi lại với ê kíp làm phim để điều chỉnh nếu cần thiết, với mong muốn các bộ phim truyền hình có thể thỏa mãn được phần nào các nhu cầu giải trí cũng như quan điểm hết sức đa dạng của công chúng”.

    Trước đó, trả lời báo chí tại cuộc họp báo quý 3 của Bộ Quốc phòng sáng 9.10, thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn Bộ Quốc phòng, cho hay Bộ đã nhận được thông tin, dư luận về việc bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam do VTC phát sóng có những sai sót, nhất là về lễ tiết, tác phong mang, mặc của quân nhân sai với điều lệnh, hình ảnh quân nhân trên phim, cũng chưa sát với đời sống thực tế của bộ đội Việt Nam.

    Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức cũng khẳng định, Bộ Quốc phòng đã đề nghị VTC tham khảo để chỉnh sửa những sai sót trước khi phát sóng những tập tiếp theo, đảm bảo hình ảnh tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ được phản ánh một cách chân thực, đầy đủ và chính xác nhất.

    Hậu duệ mặt trời Việt Nam là bộ phim được xây dựng lại từ phiên bản bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Bộ phim phát sóng 2 tập đầu tiên vào tối 29.9 trên kênh VTC3 của VTC.

    Nội dung bộ phim được xây dựng quanh câu chuyện về những cảnh sát biển thuộc đội đặc nhiệm NH1 và các bác sĩ, y tá của một bệnh viện đa khoa quốc tế. Tuy nhiên, sau những tập đầu tiên bộ phim được phát sóng, đã có nhiều ý kiến về những sai sót liên quan tới điều lệnh, hình ảnh của quân đội.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...inh-anh-quan-nhan-viet-vtc-noi-gi-291729.html
     
Đang tải...