Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hầu như, ở mọi dòng sản phẩm đều có dấu ấn của Omega như:

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tieukieu, 22/03/2019.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ

    Được ra đời lần đầu tiên vào năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ), đến nay ngót nghét gần 200 năm Omega có mặt trên thị trường và “càn quét” thị phần đồng hồ thời trang ở phân khúc cận và cao cấp.

    » Vì quá lâu đời nên Omega còn được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất và sở hữu không ít các công nghệ độc quyền. Hầu như, ở mọi dòng sản phẩm đều có dấu ấn của Omega như: đồng hồ Quartz, cơ và cơ lộ máy.

    » Đến nay, ông lớn này đã sở hữu kha khá các bộ sưu tập “để đời”, và người chơi đồng hồ chuyên nghiệp có thể tìm kiếm mọi thứ mình muốn tại đây. Bao gồm: Constellation, Seamaster, Speedmaster, đồng hồ omega deville và Specialities.


    » Dĩ nhiên, đây chỉ là 5 bộ sưu tập lớn và mỗi bộ sưu tập lớn bao gồm nhiều bộ sưu tập nhỏ khác nhau với vô vàn những sự lựa chọn dành cho cả nam và nữ.

    [​IMG]

    Một trong những phiên bản đắt giá nhất trong bộ sưu tập Seamaster – Omega

    >> Xem thêm đồng hồ vàng 18k nguyên khối

    >> Xemt hêm đồng hồ vacheron constantin geneve
    Với mỗi thương hiệu chúng tôi kinh doanh như Omega, Tag Heuer, Frederique Constant, Edox hay SevenFriday đều có chiết khấu giá từ 20% đến 40% cho những đơn hàng số lượng lớn. Với Rolex, Hublot, Richard Mille… hay nhiều sản phẩm cao cấp khác thì mức chiết khấu là riêng biệt trên từng sản phẩm.

    Vì vậy giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng luôn có mức giá cạnh tranh nhất.

    SẢN PHẨM MỚI NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT
    Tại Luxury Watch, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

    Ngoài những chiếc Omega bát quái kể trên, bạn có thể tới Luxury Watch để tham khảo thêm rất nhiều mẫu đồng hồ đa dạng hơn nữa. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách hàng tận tâm nhất.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...