Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hậu quả "kinh khủng" việc thẩm mỹ ở spa không uy tín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hien671996, 20/04/2019.

  1. hien671996

    hien671996 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay,đang có hàng chục trường hợp nhập viện xử lý hậu quả vì đi làm đẹp tại các thẩm mỹ viện hay spa,đến có trường hợp mù hai mắt, nhưng con số nạn nhân vẫn chưa dừng lại ở đó.Điển hình Hai trường hợp chịu hậu quả nặng nề gần đây nhất đều do tiêm filler vào mũi dẫn đến mắt bị mù.Trong trường hợp đầu tiên nạn nhân đã kiện spa ra Tòa án quận 6, và thương lượng bồi thường khoảng 400 triệu đồng hồi đầu năm 2018. Nạn nhân thứ 2 gần đây đã tố cáo đến cơ quan chức năng Q.4 về chủ spa tiêm filler đầy mũi nên chị bị hỏng mắt.

    [​IMG]

    >>> Tham khảo : Cắt mí mắt bị hỏng

    Vì tin lời quảng cáo trên các mạng xã hội.

    Ví dụ , theo chị T.H.C.D (28 tuổi) và chị gái mình là T.H.C.H (30 tuổi, cùng ngụ ở Q.1, TP.HCM), khi thấy nhiều quảng cáo trên mạng xã hội,ngày 16.3 chị đã rủ chị gái tìm đến spa TN - Beauty clinic Spa (phòng 621, lô H3, tầng 6, chung cư 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4) do Nguyễn Thị Thùy Trang làm chủ để sử dụng dịch vụ làm đẹp của spa này.Tại đây, chị D. được bà Trang cắt mí với giá 1 triệu đồng, còn chị H được bà Trang tiêm vào filler (loại hyaluronic acid) vô mũi có giá 2 triệu đồng. Sau tiêm được 5 phút, chị D. đau nhức vùng mắt rồi lan lên vùng trán,mắt trái bị mờ, mắt không mở được, đau đầu và nôn ói, nên chị được đưa đến Bệnh viện (BV) quận 4 để được điều trị. Tại đây, bà Trang đã nói dối bác sĩ rằng chỉ tiêm thuốc tê chứ chưa dùng tiêm filler cho chị. Sau đó, chị D. được chuyển qua bệnh viện khác để điều trị.Theo kết luận của bác sĩ, chị D. đã bị tắc động mạch mắt trái do tiêm filler kết quả mắt không nhìn thấy, ảnh hưởng đến thị lực thần kinh trung ương... Riêng chị H., sau khi được cắt mí cũng phải đến bệnh viện để khám nhấn lại mí mắt hơn 10 triệu đồng, do 2 mí mắt không đều và bị sụp mí mắt phải.

    Liên quan đến vụ việc này, Thanh tra Sở Y tế TP phối hợp cùng các ngành chức năng Q.4 đã kiểm tra spa trên.Cơ sở không xuất trình giấy chứng nhận kinh doanh, chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động.Ngoài ra còn phát hiện một số thuốc, dụng cụ y tế không có nguồn gốc các loại thuốc.Theo quy định, các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động, phải có văn bản đủ điều kiện gửi về Sở trước khi hoạt động ít nhất là 10 ngày. Như vậy các TMV, spa làm xâm hại đến sức khỏe khách hàng là không được phép.Hơn nữa những nơi này đã không có giấy phép hoạt động theo đúng quy định.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm : Cắt mí mắt có nguy hiểm không

    Vậy điều khiện nào để chọn nơi làm đẹp uy tín?

    Hiện nay ở TP HCM có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ,spa làm đẹp uy tín và chất lượng cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng cho nhiều khách hàng lựa chọn,vậy làm sao để biết trung tâm này là địa chỉ uy tín thì bạn cần dựa vào:

    + Trung tâm đó có được cấp giấy phép hoạt động hay không.

    + Đội ngũ bác sĩ có uy tín,có giấy phép hành nghề.

    + Kỹ thuật công nghệ có hiện đại hay không.

    + Đội ngũ nhân viên tư vấn có tận tình,nhiệt huyết.

    + Dụng cụ y tể,vật liệu có an toàn.

    + Độ uy tín của trung tâm đó đối với khách hàng...

    Để không là một trong những nạn nhân của dịch vụ làm đẹp "lừa đảo" thì mọi người cần bình tĩnh lựa chọn cho mình địa chỉ,trung tâm thẩm mỹ uy tín,chất lượng dịch vụ làm đẹp chất lượng để không làm tổn hại đến sức khỏe của bản thân và tiền bạc.

    >>> Tìm hiểu thêm về: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp
     
Đang tải...