Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hãy ghé thăm những hòn đảo tuyệt đẹp khi đến Đài Loan

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 19/06/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đảo Lanyu, đảo Xanh, Matsu … đều là những hòn đảo có khung cảnh thiên nhiên lý tưởng mà khách du lịch khó bỏ qua khi đến với Đài Loan.

    Với điều kiện vô cùng thuận lợi, đến Đài Loan, khách du lịch dễ dàng và thuận tiện trong việc viếng thăm hòn đảo ở ngoài khơi được ví như là công việ giải trí vô cùng sống động ở giữa đại dương.

    Đảo Xiao Liuqiu ở Pingtung

    Hòn đảo này nằm ở phía Tây Nam Đài Loan, phía dưới của thành phố Kaohsiung. Địa danh được ví là làng Brigadoom vô cùng huyền bí ở trong bộ phim năm 1954.

    [​IMG]

    Sở hữu diện tích là 6,8km3, hòn đảo này được bao phủ bởi những rạn san hô cùng với tảng đá mang hình thù ấn tượng. Khách du lịch dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm bằng xe buýt hay xe máy như là Bình Hoa Đá, Hầm Lợn Rừng, Động Quỷ Đen, Động Mỹ Nhân …

    Hòn đảo này còn mang tới cho khách du lịch và người dân trải nghiệm vô cùng thú vị bằng việc khám phá khung cảnh đại dương. Các hoạt động ưa chuộng cần kể tới là đi tàu có đáy kính hay lặn biển … thưởng thức các món hải sản tươi ngon và rẻ.

    Đảo xanh ở Đài Đông

    Đây là đảo núi lửa, viên ngọc lục bảo nổi, nằm quay hướng về mặt trời. Đến Đài Loan và đến với địa danh này, khách du lịch cso thể đi xe buýt hay đi xe tay ga để có thể tham quan được những tảng đá có hình thù ấn tượng được tạo bởi những con sóng biển ở Thái Bình Dương. Ở dưới đáy biển chính là thế giới rạn san hô sắc màu rực rỡ và cuốn hút cũng như hấp dẫn những người lặn biển.

    [​IMG]

    Khu suối nước nóng ở Zhaori Hot Spring chính là nơi lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến biển Xanh ở Đài Loan này. Hòa mình trong dòng nước ở gần bờ biển Thái Bình Dương, bạn sẽ có được cảm giác như đang được bồng bềnh trên những con sóng.

    Đảo Lanyu ở Đài Đông

    Đảo Lanyu nằm cách Đài loan khoảng xa, đây là thiên đường biển đảo cô lập. Đảo này được hình thành từ những lớp đá macma phun trào ở dưới đáy đại dương cùng ngọn núi cao nằm bao phủ bởi rừng nhiệt đới. Đảo Lanyu này được coi là nơi lặn biển hoàn hảo ở Đông Á và là nơi sở hữu đặc sản cá chuồn do dòng hải lưu Kurroshio ở Thái Bình Dương.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đây còn được xem là ngôi nhà của bộ tộc Yami, còn giữ nguyên vẹn phong tục truyền thống từ thời xưa. Hầu hết các khách du lịch đến đây đều thuê xe đạp, xe tay ga ở bến phà và đi dọc vành đai ở bờ biển tới 6 ngôi làng ở trên đảo. Ở trong hành trình này thì cá căn nhà làm từ đá hoặc gỗ kiến trúc ấn tượng cũng mang tới cho khách du lịch nhiều trải nghiệm khác nhau, hấp dẫn mọi người đến thăm quan và tìm hiểu.
     
Đang tải...