Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hazard tiết lộ tương lai khiến Chelsea, Real "phát sốt"

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 12/12/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 11/12: James Rodriguez thổ lộ M.Uốn trở lại Real Madrid, nơi anh khát khảo được thi đấu.
    James Rodriguez M.Uốn trở lại Real Madrid

    Huyền thoại bóng đá Argentina, Hugo Gatti vừa tiết lộ trên chương trình keo ca cuoc Chiringuito TV của Tây Ban Nha: Trong trận chung kết Copa Libertadores vừa qua ở Bernabeu, tôi đã nói chuyện với James Rodriguez. Cậu ấy đã thổ lộ rằng cậu ấy M.Uốn trở lại Real Madrid, nơi James khao khát được thi đấu.

    Henry nghiêm khắc với học trò

    Benoit Badiashile, trung vệ mới chỉ 17 tuổi nhưng đã được HLV Thierry Henry tin dùng trong đội hình chính tại Monaco. Mặc dù vậy, ông thầy người Pháp không hề nuông chiều cậu học trò nhỏ. Theo tin từ báo chí Pháp, Badiashile bị Henry phạt vì quên không đẩy ghế vào sau khi đứng dậy rời buổi họp báo.

    Modric tâng bốc Benzema

    Trong buổi phỏng vấn với tờ AS của Tây Ban Nha, "Quả bóng vàng 2018" Luka Modric không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho người đồng đội, Benzema. "Karim là một người bạn tốt và cũng là một tiền đạo giỏi. Mọi người không thể hiểu được cậu ấy giỏi như thế nào đâu. Người xem không thể hiểu hết được những kỹ năng cũng như tầm ảnh hưởng của cậu ấy trong đội".

    Hazard tiết lộ tương lai khiến Chelsea, Real "phát sốt": Trả lời phỏng vấn RMC Sport, Eden Hazard cho biết sẽ ở lại Chelsea tới hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ cũng thừa nhận anh rất yêu mến Real Madrid và không biết được điều gì sẽ xảy ra khi mùa giải năm nay khép lại.

    [​IMG]

    Cựu sao Liverpool chế giễu huyền thoại M.U: Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã chế giễu Gary Neville, khi cựu cầu thủ M.U xếp điền tên Pogba vào đội hình kết hợp giữa Liverpool với Man Utd trước vòng 17 Premier League diễn ra cuối tuần này. Theo Jamie Carragher thì Pogba là cầu thủ vô kỷ luật nên không xứng đáng góp mặt ở đội hình này.

    Real Madrid M.Uốn có sao Lyon vô địch World Cup: Theo Playing For 90, Real Madrid đã đưa tiền vệ chạy cánh Nabil Fekir của Lyon vào danh sách M.Ua sắm. “Kền kền trắng” sẽ phải cạnh tranh với Liverpool và Chelsea trong thương vụ này. Fekir từng là thành viên ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 hè này ở Nga.

    Chelsea phạt nặng fan nhé để bênh vực sao Man City: "The Blues" đã quyết định cấm đến sân Stamford Bridge đối với 4 cổ động viên để phục vụ điều tra sau khi họ có hành vi phân biệt chủng tộc với Raheem Sterling trong trận thắng Man City vừa qua ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

    Aritz Aduriz ngồi chung mâm với Messi và Ramos. Ghi bàn vào lưới Girona ở vòng 15 La Liga, Aritz Aduriz của Athletic Bilbao đã có chuỗi 14 mùa giải liên tiếp ghi bàn ở sân chơi cao nhất La Liga. Hai cầu thủ khác đạt được thành tích này là Lionel Messi (Barcelona) và Sergio Ramos (Real Madrid).

    Mourinho từ chối Real vì M.U. Theo tiết lộ của Goal.com, tháng trước Jose Mourinho đã từ chối lời mời trở lại dẫn dắt Real Madrid của Chủ tịch Flo Perez để gắn bó với M.U.

    CR7 nói thẳng không cần Bale, Asensio. Tuyên bố trên Gazzetta dello Sport, Ccristiano Ronaldo khẳng định chỉ M.Uốn tái hợp với Marcelo. “Tôi đọc báo thấy tin đồn rằng Juventus M.Uốn M.Ua Bale, Asensio và James Rodriguez. Thành thực mà nói, Juve không cần những cầu thủ này. Nhưng trong tương lai chẳng biết thế nào. Marcelo rất mạnh mẽ. Chúng tôi chào đón những cầu thủ xuất sắc nhất và Marcelo là một trong số đó”. Ronaldo nói.

    River Plate có thể đụng độ Real. Giành chức vô địch Copa Libertadores 2018, ở bán kết FIFA Club World Cup, River Plate sẽ chạm trán đội thắng trong cặp Esperance de Tunis vs Al Ain/Wellington. Nếu vượt qua bán kết, River Plate có thể đụng độ Real Madrid ở chung kết (Kền kền trắng sẽ gặp Kashima Antlers hoặc Chivas Guadalajara ở bán kết).

    Bayern nhắm M.Ua Isco. Theo tờ Bild, Bayern M.Unich coi Isco là mục tiêu theo đuổi số 1 vào mùa hè 2019. Tiền vệ Tây Ban Nha có thể rời Real Madrid vì không được HLV Solari tin dùng.

    Villarreal sa thải Javi Calleja. Villarreal vừa ra thông báo xác nhận sa thải HLV Javi Calleja sau trận thua Celta Vigo ở vòng 15 La Liga, khiến “Tàu ngầm vàng” bị đẩy xuống vị trí thứ 17 trên BXH.
     
Đang tải...