Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

HCM-Xưởng may balo ở Sài Gòn- Chuyên may in balo theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi baloquangcao, 23/01/2015.

  1. baloquangcao

    baloquangcao Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    BALO CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG MAY BALO Ở TP HCM

    Balo là một phụ kiện truyền thống không bao giờ lỗi mốt bởi nó là một vật dụng lựa chọn hoàn hảo thay thế cho những big size ( túi xách lớn ) , giúp bạn có thể tha hồ đựng những món đồ yêu thích mà không bị chật chội ,vướng víu.Vì ưu điểm là sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng nên nhiều doanh nghiệp đã sử dụng balo làm sản phẩm kinh doanh hay qùa tặng chủ lực.


    Balo là công cụ vô cùng hiệu quả và hữu ích để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng một cách rộng rãi.Vậy doanh nghiệp các bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình?Hãy để sự lựa chọn đó là cơ hội hợp tác dành cho xưởng may balo chúng tôi .Là một xưởng may balo có 10 năm hoạt động với nhiều kinh nghiệm may và cung cấp các mặt hàng balo khác nhau cho nhiều trường học như :trường mầm non,phổ thông ,đại học.....,các trung tâm ngoại ngữ cùng với nhiều công ty đang hoạt động và phát triển tại Tp HCM.

    Hơn nữa ,với lợi thế có xưởng may balo tại tp hcm, nguyên liệu sản xuất được nhập thường xuyên với số lượng nhiều tại các nhà cung cấp lớn ,nên xưởng may balo chúng tôi có chất lượng cao nhưng giá cạnh tranh nhất.Đó là lí do vì sao balo chúng tôi có giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì không thua kém bất kì chiếc balo đắt tiền nào hết.Ngoài ra ,với công nghệ sản xuất hiện đại cùng đỗi ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn hoạt động “vui lòng khách đến - hài lòng khách đi”, xưởng may balo chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm balo đẹp , chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.


    Đến với xưởng may balo chúng tôi ,bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết kế ,kiểu dáng ,cách thức in logo ,đưa ra những lời khuyên tốt nhất về sản phẩm balo phù hợp với doanh nghiệp các bạn.Hãy đến với xưởng may balo chúng tôi để sự lựa chọn của các bạn là hoàn hảo tại địa chỉ :saigonsao.com.vn ; hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :

    CÔNG TY SÀI GÒN SAO
    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
    Fax : (08) 39789687
    Email :saigonsao.hcm@gmail.com- saigonsao_hcm@yahoo.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...