Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hệ thống an ninh bảo vệ công nghệ mới tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi vietnamsmart, 23/03/2017.

  1. vietnamsmart

    vietnamsmart Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống an ninh bảo vệ công nghệ mới tại Hà Nội


    Các ngành khoa học công nghệ kỹ thuật ngày càng được phát triển hỗ trở an ninh trật tự xã hội và khu vực. Trong thời gian vài năm gần đây, những thiết bị kiểm soát ra vào ngày càng được áp dụng phổ biến tại nước ta. Nhất là đối với các khu vực công nghiệp, nhà xưởng, khu vực công cộng và đặc biệt là chính tại ngôi nhà của mỗi ra đình. Việc có thể đảm bảo được an ninh tại những nơi này là điều rất quan trọng


    Do phương thước hoạt động linh hoạt cũng như giao thức xác thực kiểm soát truy cập thông minh. Đảm bảo độ bảo mật an ninh khu vực luôn đặt ở mức cao nhất.


    Công ty TNHH VietnamSmart là đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm hệ thống kiểm soát cửa ra vào tới thị trường Việt Nam. Ngoài ra đối với các hộ gia đình, chúng tôi cũng cung cấp tới hệ thống kiểm soát cửa nhằm đảm bảo an ninh khu vực ngôi nhà.


    hệ thống khóa cửa thông minh hoạt động dựa trên các phương thức như sau:



    Với hệ thống khoa cua van tay sử dụng giao thức sinh trắc học để có thể lấy được vân tay của nhân viên và so sánh với hệ thống. Với một mã vân tay hợp lệ thì thiết bị khóa vân tay giá rẻ sẽ cho phép nhân viên hay người được cấp quyền truy cập.


    Trong phạm vi 40-50m, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng khóa điều khiển từ xa để quản lý, giám sát sự ra vào ngôi nhà thông qua khóa điện từ.


    Tương tự, thiết bị khóa cửa sử dụng thẻ từ cũng so sánh đoạn mã với hệ thống đễ xác minh người được cấp quyền. Nhưng thiết bị hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ lại dùng giao thức nhận dạng bằng chiếc thẻ từ.


    Ngoài ra, với hệ thống kiem soat cua còn hỗ trợ việc quản lý chấm công cho nhân viên ra vào làm việc với việc tích hợp hệ thống phan mem cham cong và tự động hỗ trợ chuyển dữ liệu để có thể tính toán xuất ăn cho công nhân tại các khu công nghiệp.


    Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công thông minh và cửa kiểm soát ra vào.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...