Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hệ thống an ninh bảo vệ công nghệ mới tại thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi vietnamsmart, 25/03/2017.

  1. vietnamsmart

    vietnamsmart Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống an ninh bảo vệ công nghệ mới tại thành phố Hồ Chí Minh


    Xã hội Việt Nam đang ngày càng phát triển đi kèm nền kinh tế ngày càng vượt bậc. Cũng chính vì vậy mà con người muốn có được một giải pháp an ninh bảo mật hỗ trợ đắc lực nhất với khả năng năng bảo vệ bậc cao. Để đáp ứng được vấn đề này, hệ thống kiểm soát cửa ra vào được ra đời để phục vụ thị trường.


    Việc đảm bảo được sự kiểm soát truy cập tại các khu vực như văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp, căn hộ,... là điều vô cùng cần thiết. Các thiết bị khóa điện tử là giải pháp đáp ứng hoàn hảo cho các nhu cầu này.


    Thế nhưng, trên thị trường thì lại có vô vàn các nhà cung cấp khác nhau, để tìm được nhà phân phối chính thức uy tín thì là lại giống như mò kim đáy bể. Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công thông minh và khoa dien tu.


    hệ thống thiết bị kiểm soát ra vào hoạt động dựa trên các phương thức như sau:



    Đối với những chủ nhân của ngôi nhà hay khu vực văn phòng doanh nghiệp thì phù hợp nhất chính là sử dụng khoa cua van tay. Đây là thiết bị sử dụng giao thức sinh trắc học quét dấu vân tay để xác minh. Đối với vân tay hợp lệ, khóa cửa thông minh sẽ cho phép mở cửa. Với thiết bị khóa cửa bằng vân tay ngôi nhà và khu vực văn phòng sẽ trở nên an toàn hơn, hiện đại hơn.


    Hay đối với việc quản lý kiểm soát ra vào tại các tòa nhà hay chung cư thì chủ đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng đến giải pháp kiểm soát ra vào thang máy tòa nhà với thiết bị dau doc the tu thang may.


    Hoặc các khu công nghiệp với môi trường ngoài trời có nhiều bụi bận thì Khóa từ chống trộm. Sử dụng phương thức xác minh bằng thẻ từ kết hợp he thong kiem soat vao ra để cho phép ra vào. Việc quản chưa bao giờ có thể trở nên dễ dàng hơn như vậy.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn
     
Đang tải...