Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hệ thống an ninh bảo vệ công nghệ mới

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi vietnamsmart, 21/03/2017.

  1. vietnamsmart

    vietnamsmart Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống an ninh bảo vệ công nghệ mới


    Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, theo đó việc kiểm soát an ninh gặp khác nhiều sự khó khăn bởi các tính chất tệ nạn xã hội ngày càng trở nên tinh vi. Với hệ thống kiem soat ra vao sử dụng phần mềm tích hợp và bộ vi sử lý mạnh mẽ sẽ giúp tối ưu hóa sự bảo mật kiểm soát truy cập.


    Hệ thống thiết bị khoa dien tu luôn hoạt động dưới tiêu chí an ninh luôn được đặt ở mức cao nhất, tính ổn định và đảm bảo được việc kiểm soát ra vào bằng thẻ không thể xảy ra sai sót.


    He thong cua tu hoạt động dưới nhiều giao thức xác minh khác nhau nhưng chủ yếu tập trung ở các loại như sau:



    Những tính năng chủ yếu của các thiết bị kiểm soát ra vào như việc xác định đối tượng ra vào khư vực, hỗ trợ điều khiển mở với thiết bị khóa cửa điều khiển từ xa

    , kiểm soát thời gian có thể ra vào, kiểm soát quyền được phép ra vào khu vực đặc biệt.


    Hầu hết, các doanh nghiệp đều lựa chọn các thiết bị khóa cửa bằng vân tay để lắp đặt tại các văn phòng, công trình công cộng do tính chất bảo mật cấp độ cực cao. Sử dụng giao thức sinh trắc học, khóa vân tay giá rẻ sẽ quét lấy mã vân tay của người muốn truy cập khu vực.


    Ngoài ra, với hệ thống kiem soat cua còn hỗ trợ việc quản lý chấm công cho nhân viên ra vào làm việc với việc tích hợp hệ thống phan mem cham cong và tự động hỗ trợ chuyển dữ liệu để có thể tính toán xuất ăn cho công nhân tại các khu công nghiệp.


    Còn với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ rất được thịnh hành lắp đặt tại các khu công nghiệp, nhà xưởng do tính chất có thể hoạt động trên môi trường bụi bặm. Sử dụng giáo thức quét thẻ cảm ứng, khóa cửa bằng thẻ từ sẽ quét mã và tần số trên chiếc thẻ được cấp cho người muốn truy cập. Nếu xác thức đúng, cá nhân đó sẽ được phép truy cập và sẽ được chấm công nếu hệ thống được tích hợp phần mềm.


    Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công thông minh và cửa kiểm soát ra vào.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...