Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hệ thống bãi xe thông minh - Công ty Futech

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi hino44087, 01/10/2015.

  1. hino44087

    hino44087 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống báo trống tầng hầm hay còn gọi là hệ thống hướng dẫn đỗ xe - là một giải pháp được áp dụng trong tầng hầm hay bãi đỗ xe có diện tích lớn. Đó là một hệ thống hoàn toàn tự động sử dụng công nghệ cảm biến từng vị trí cho phép đưa ra thông báo chính xác số chỗ trống trong từng khu vực, tầng hầm cụ thể. Hệ thống bao gồm thiết bị cảm biến siêu âm, đèn Led hiển thị và bảng Led chỉ dẫn, bộ điều khiển vùng và bộ điều khiển trung tâm.
    [​IMG]
    Hình 1: Cảm biến siêu âm, đèn Led hiển thị, biển Led chỉ dẫn​
    Ở cửa ra vào của bãi xe sẽ được lắp một bảng Led chỉ dẫn, báo cho lái xe đường đi ngắn nhất để vào vị trí còn trống trong bãi xe, số chỗ trống cụ thể trong từng tầng hầm.
    Trong bãi xe sẽ được lắp một hệ thống cảm biến siêu âm và đèn Led hiển thị, với nhiệm vụ nhận diện các vị trí còn trống và thông báo vị trí đó cho người lái xe biết.
    [​IMG]
    Cảm biến siêu âm dùng để xác định vị trí đỗ xe, khi có xe vào hoặc xe ra khỏi vị trí thì cảm biến sẽ truyền tín hiệu thông báo đến bộ điều khiển vùng ZV06, bộ điều khiển này sau khi nhận tín hiệu sẽ chuyển tới bộ phận điều khiển trung tâm để tổng hợp và đưa ra thông báo hiển thị trong hệ thống đèn Led được lắp trong bãi xe và bảng Led ở ngoài. Khi đó chúng ta có thể dựa vào màu sắc của đèn Led lắp trong bãi xe để xác định những vị trí còn trống. Nếu đèn trong bãi xe chuyển từ trạng thái xanh sang đỏ tức là vị trí đã có xe vào và ngược lại từ đỏ sang xanh tức là vừa có xe ra khỏi vị trí đỗ
    [​IMG]
    Hình 2: Hệ thống đèn Led hiển thị được lắp đặt trong bãi xe​
    Dựa vào những hiển thị đơn giản như thế lái xe có thể ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe mà không cần mất thời gian tìm kiếm trong bãi xe như trước đây.

    Với cách làm như vậy chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí quản lý, tránh được hiện tượng ùn tắc trong bãi xe đồng thời tạo nên một cách làm việc văn minh, khoa học.

    Hệ thống hướng dẫn đỗ xe iParking.PGS do Công ty cổ phần công nghệ Futech trực tiếp nghiên cứu và lắp đặt. Nếu quý khách cần tư vấn xin vui lòng liên hệ : Mr. Tới - 0987815646 hoặc Mr. Nhàn - 0985032903

    Công ty Cổ Phần Công nghệ Futech
    Địa chỉ: Số 65 - Ngõ 172 - Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
    Điện thoại: 84 - 4 - 355 27 205 / Fax: 84 - 4 - 355 27 206
    Email: sales@futech.com.vn
    Website: futech.com.vn
     
Đang tải...