Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hè về cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại bình châu hồ cốc

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi tynatran9291, 09/05/2019.

  1. tynatran9291

    tynatran9291 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu như bạn đã quá chán ngán cảnh xô nhân tình đông đúc ở biển Vũng Tàu thì Biển Hồ Cốc sẽ là sự lựa chọn rẻ hơn. du lịch bình châu hồ cốc chỉ vừa được khai thác trong những năm vừa qua vìvậy còn giữ được vẻ đẹp hoang vu, nước biển trong bãi cát lớn rộng và sạch sẽ. Bãi tắm dài hơn 500m cùng năm bên là biển hoặc năm bên là rừng cùng cùng hàng dương xanh ngắt mát mẻ cho cảm giác thăng bình thư giãn tuyệt đối. Biển Hồ Cốc có KDL Hồ Cốc mở cửa tạo du người dùng vào tắm biển, thăm quan trong ngày phù hợp cho mọi đối tượng du quý khách tới đây.
    Thuộc thị xã Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, biển Hồ Cốc được nếu thiên đường hoang vu nguyên thủy dành tạo những người nào yêu tự nhiên, yêu biển, yêu sự tĩnh lặng hay trầm lắng.
    Biển Hồ Cốc nước trong xanh vòng vèo năm, khu bãi tắm cát trắng mịn trải lớn rộng, độ dốc thoai thoải hoặc đặt biệt đẹp thơ mộng nhờ những tảng đá nằm trong bãi tắm tạo vìvậy những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa.
    tới đây ngoài tắm biển, lặn biển ngắm rạn san hô, quý vị còn có thể thực hiện chuyến du lịch khám phá xuyên rừng nhiệt đới nằm trong Khu bảo tồn khi không rừng Binh Châu – Phước Bửu lớn rộng đến 11.000 ha. tuy nhiên, bạn cũng có khả năng ké qua khu duc lịch sinh yên bình Châu, thăm quan hai vòng hay tắm suối nước nóng, bùn khoáng thư giãn. giá thuê phòng ở đây chỉ khoảng hơn 120 ngàn đồng hai ngày.
    [​IMG]
    Ở sao lại gọi tên là Hồ Cốc
    thực tế thì tên là Hồ Cóc mới chuẩn xác, bên cạnh đó có thể do nhầm lẫn vìvậy trên google ngày nay tồn tại thêm 1 dị bản là Hồ Cốc.
    Còn nguyên cớ Hồ Cóc thì như sau:
    Người ta kể rằng, thuở đất trời muôn vật còn hoang vu, mang hai một bỗng trở vìvậy hạn hán lạ lùng, mọi sông suối toàn bộ khô hạn sản xuất tạo những loài vật thiếu nước, cỏ cây khô héo. Họ hàng nhà cóc họp bàn tính kế lên kiện ông trời để mưa xuống cứu muôn loài.
    Trong lúc muốn lên được nhà trời, phải bơi qua biển cả mông mênh, thế là họ nhà cóc mê mải hôm sớm ra biển để lặn ngụp. Tập mãi, tập mãi… nhưng chẳng thể nào bơi được qua biển khơi, cóc chúa buồn rầu ngồi nhìn biển cả hôm sớm thách thức. trong khoảng thiên đình, Ngọc đại vương đế nhìn thấy rất cảm kích ý chí dũng cảm của họ nhà cóc, bèn sai sứ giả sản xuất mưa xuống tạo cõi tục. lúc mưa xuống, muôn vật reo mừng kéo đến ba ngọn đồi trước biển để ca hát, nhảy đầm nhót. tới lúc nhìn ra bãi biển, chúng thấy cóc chúa đã hóa thành đá … Điều kỳ diệu là hòn đá đó ngày nay vẫn còn hoặc với tên là hòn Cóc. Còn ba ngọn đồi trong truyền thuyết giờ cũng không hề biến mất đi đâu mà vẫn trơ trơ đó hay mang tên gọi núi Tầm nhân tình hoặc núi Hồ Linh. hải phận đấy bây giờ là biển Hồ Cóc.
    >>> Hè này đi đâu , hãy đến với Hồ cốc beach resort- Bà Rịa Vũng Tàu : hococbeachresort.com/tin-tuc/ho-coc-beach-resort-ba-ria-vung-tau-113.html
    nên đi Hồ Cốc với thời kì nào
    ở Hồ Cốc củng như Vũng Tàu nói quanh nói quẩn năm là mùa nghỉ dưỡng vì nhiệt độ ko lúc nào quá lạnh hoặc quá hot. bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để hạn chế du lịch khi sở hữu mưa bão. bí quyết Sài Gòn khoảng 3 tiếng đi ô-tô, tạo vìthế khí hậu ở Hồ Tràm – Hồ Cốc cũng không mấy dị biệt so với Sài Gòn. Cũng 2 mùa mưa-khô rõ rệt. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 ba sau, còn mùa mưa diễn ra từ tháng 5 tới tháng 10.
    bạn có thể đi du lịch Hồ Cốc vào bất kỳ thời khắc nào trong hai. tuy nhiên ví như muốn tắm biển thì bạn nên đi vào mùa khô, nghĩa là khoảng tháng 5 tới tháng 10. Bởi mùa này, biển rất đẹp, mát nhưng ko quá lạnh và biển cũng lặng. Đi thuyền sẽ an toàn hơn. Đây cũng chính là mùa cao điểm du lịch ở Hồ Tràm – Hồ Cốc, mức giá phòng người dùng sạn hay dịch vụ thường nâng cao cao hay rất đắt đỏ nên nếu bạn có kế hoạch nghỉ dưỡng trong mùa này, thì chất nhất nên tránh các ngày cuối tuần và những tháng nóng đỉnh điểm như tháng 6 hay tháng 7.5
     
Đang tải...