Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Heatpump cho gia đình ở Hà Nội, miền Bắc

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi DuyenNgo, 06/12/2017.

  1. DuyenNgo

    DuyenNgo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng bơm nhiệt không khí (heatpump) đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên khi được tư vấn thì đa số các hộ gia đình vẫn chưa rõ ưu nhược điểm của heatpump gia đình so với bình nóng lạnh như thế nào.

    Hệ thống heatpump hoạt động với các cảm biến nhiệt độ, liên tục kiểm tra nhiệt độ trong đường ống, và luân chuyển nước trở lại bồn bảo ôn khi nhiệt độ nước bị giảm sâu, giúp cho việc sử dụng nước nóng được liên tục 24/24, điều này khá quan trọng trong mùa đông khi mà mở vòi là có nước nóng ngay.

    Điều quan trọng là cơ chế hoạt động khác hoàn toàn với bình nóng lạnh, không hề dùng điện (điện trở – dây may-so) để đốt nóng trực tiếp. Heatpump hiện đại dùng cơ chế nén – giãn nở khí gas để hấp thu nhiệt từ không khi và từ đó làm nóng nước gián tiếp. Hoạt động cực kì an toàn và tiết kiệm điện.

    Bơm nhiệt cho gia đình đang ngày càng được ứng dụng phổ biến khi mà đời sống ngày càng được cải thiện, yêu cầu về an toàn và tiện lợi được đặt lên hàng đầu.

    Quý khách hàng có thể liên hệ với Chúng tôi, nhà phân phối máy bơm nhiệt hàn quốc Daewoon để được tư vấn thiết kế và thi công.
    Liên hệ 0943303966
     
Đang tải...