Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hết đau nhức xương khớp chỉ sau 3 tháng sử dụng sản phẩm này

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 27/06/2017.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Một đôi chân khỏe luôn là bàn đạp để đưa bạn đến hạnh phúc, tuy nhiên khi về già các bệnh về xương khớp luôn gây cho ba mẹ hay những người thân của chúng ta những khó khăn về vấn đề di chuyển. Đây là dấu hiệu của tuổi tác, khi về giả các khớp bị lão hóa, dịch ở các khớp suy giảm gây nên các bênh về xương khớp.

    Đau nhức xương khớp là do xương, khớp bị viêm, bị loãng xương, bị chấn thương hoặc do thiếu máu đến nuôi dưỡng tạm thời hoặc trường diễn. Trong đó, viêm khớp là hiện tượng đau nhức khủng khiếp, ngoài ra còn bị sưng nề, bầm tím ở các khớp làm cho đi lại, cử động khó khăn. Các nguyên nhân này có thể đưa đến thoái hóa khớp. Thoái hóa khớp có thể do lão hóa của sụn khớp, quá trình phá hủy sụn nhiều hơn là tái tạo sụn làm cho sụn mỏng dần và gây đau đớn đặc biệt khi vận động, thay đổi tư thế, khi thời tiết thay đổi nhất là lạnh.

    Bổ sung Colagen type 2 và Hyaluronic Acid sẽ giúp xương khớp bạn trở nên khỏe mạnh, giúp phòng ngừa những cơn đau khi mùa đông đến do đau nhức xương khớp.

    Hyaluronic Acid và Colagen type 2 là 2 thành phần chính có trong TPBVSK hyluflex sẽ giúp phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp, hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp ,hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.Ngoài ra TPBVSK Hyluflex còn được bổ sung thêm Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).


    TPBVSK Hyluflex được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm Eagle Nutritionals Hoa Kỳ đạt chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO. Ngoài ra, sản phẩm còn được cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do tại Hoa Kỳ. TPBVSK Hyluflex được rất nhiều người ưa chuộng bởi những hiệu quả của nó mang lại sau một thời gian ngắn sử dụng.


    Hãy uống 4 viên mỗi ngày để cho xương khớp khỏe mạnh!

    Đối tượng:
    [​IMG]

    Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam

    Trụ sở: Số 262A, Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội, Việt Nam

    Showroom: Tầng 5, số 160 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

    Tel: 0943.968.958/ 045.654.7733
     
Đang tải...