Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hiếm muộn ở nam giới khiến các cặp vợ chồng lo âu và phiền muộn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi anhky, 18/08/2018.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Hiếm muộn ở nam giới là tình trạng xảy ra ở các cặp vợ chồng đã kết hôn, mong muốn có con nhưng mặc dù chung sống và quan hệ tình dục đều đặn không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào trong khoảng thời gian trên 1 năm vẫn không thấy thụ thai mà nguyên nhân xuất phát từ người chồng.Hiếm muộn và vô sinh là tình trạng được rất nhiều người quan tâm và nhắc đến bởi đây là 2 bệnh lý liên quan đến khả năng sinh sản khiến các cặp vợ chồng lo âu và phiền muộn.
    [​IMG]

    Hiếm muộn ở nam giới phân biệt với vô sinh nam ở chỗ vô sinh là mất hoàn toàn khả năng sinh con còn hiếm muộn là tình trạng nam giới vẫn có khả năng có con nhưng tỉ lệ thụ thai thấp và có con muộn.2. NGUYÊN NHÂN GÂY HIẾM MUỘN,
    VÔ SINH Ở NAM GIỚIHiếm muộn, vô sinh nam có thể do nhiều yếu tố khác nhau tác động đến như bản thân người nam có số lượng, chất lượng tinh trùng không đảm bảo, yếu tố môi trường sống và các yếu tố khách quan như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt kém khoa học…- Chất lượng tinh trùng: Nam giới có số lượng tinh trùng ít, tinh trùng loãng, mật độ tinh trùng thấp, tinh trùng có tuổi thọ thấp, tinh trùng bị dị tật không bơi được đến khi gặp trứng… làm giảm khả năng thụ thai.- Nam giới bị mắc bệnh: các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn dẫn tới tắc ống dẫn tinh khiến tinh trùng không bơi đến gặp trứng được là nguyên nhân gây hiếm muộn, vô sinh.Ngoài những nguyên nhân trên nam giới có thể bị hiếm muộn do những nguyên nhân khách quan khác gián tiếp tác động tới có thể kể đến như:
    [​IMG]- Tâm lý:
    Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, stress, mệt mỏi làm giảm ham muốn khiến lượng tinh trùng ít hơn, không chất lượng.- Mắc bệnh ở cơ quan sinh dục: Các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, ung thư tinh hoàn… là những nguyên nhân dẫn tới số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm sút, nếu như không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới vô sinh.- Bệnh quai bị: Quai bị là bệnh hầu như ai cũng mắc phải một lần trong đời, tuy nhiên nếu như không điều trị đúng cách bệnh sẽ gây các biến chứng dẫn tới teo tinh hoàn, nam giới sẽ mất hoàn toàn khả năng sinh sản.
    - Xuất tinh ngược dòng: Đây là một bệnh lý phổ biến ở nam giới dẫn tới vô sinh bởi khi xuất tinh nam giới không xuất tinh ở đầu dương vật mà tinh dịch lại xuất ngược dòng vào bên trong. Bệnh lý này xảy ra với nam gới bị bệnh tiểu đường, tổn thương cột sống.
    [​IMG]
    - Các vấn đề sinh lý: Nam giới gặp các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương là những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới hiếm muộn.- Môi trường sống: Nam giới sống và làm việc ở môi trường có nhiều bức xạ nhiệt, tiếp xúc trực tiếp với các kim loại nặng, chất độc hại, ô nhiễm môi trường sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng dẫn tới hiếm muộn, vô sinh.
    [​IMG]

    Một số nguyên nhân khác như thói quen tắm nước nóng, để điện thoại ở túi quần, mặc quần chật, béo phì, lao lực… cũng là những nguyên nhân có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.
    Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng mang đến cho mọi người những thông tin giải đáp được vấn đề lo lắng trong lòng mình. Khi gặp tình trạng hiếm muộn, nam giới nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám xác định nguyên nhân và tình trạng hiếm muộn từ đó đưa ra các phương pháp chữa hiếm muộn phù hợp và hiệu quả nhất.

    ============================================================
    Gotosan TW3: Mang đến cơ hội làm cha cho những quý ông có tinh trùng yếu và ít

    … với nhiều tính năng, công dụng đặc biệt bổ sung dưỡng chất cần thiết cho nam giới, cải thiện đáng kể số lượng, chất lượng cũng như khả năng vận động của tinh trùng, mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất.

    [​IMG]
    Niềm hạnh phúc làm cha hoàn toàn có thể đén với nam giới tinh trùng yếu và ít

    Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, Gotosan TW3 sẽ mang đến cơ hội có con tự nhiên cho những nam giới có tinh trùng ít và yếu mà không cần phải sử dụng đến những phương pháp phức tạp hỗ trợ như thụ tinh nhân tạo hay bơm tinh trùng vào buồng tử cung…
    Việc sở hữu những tinh binh mạnh mẽ sẽ khiến nam giới cải thiện đáng kể chức năng sinh lí, tự tin hơn trong mỗi lần “xung trận” và hiện thực hóa ước mơ làm cha của mình.======================
    Cặp sản phẩm Gotowomen tw3 & Gotosan tw3 hỗ trợ hiệu quả cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn :
    ======================ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỊP THỜI, HÃY GỌI NGAY
    SỐ_ĐIỆN_THOẠI để được tư vấn hoàn toàn MIỄN_PHÍ
    Đ/C :Số 106, ngõ 46 Quan nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy - HN
    Hotline: 016.555.42512 - 0985.523.806
    WEB chuahiemmuonvosinh.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. ThanhHang98

    ThanhHang98 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bài chia sẻ của bạn rất có ích.
    Mong rằng bạn sẽ chia sẻ nhiều bài có ý nghĩa hơn nữa.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...