Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hiện tượng đốt rác gây ô nhiễm môi trường

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi hamykute, 07/08/2018.

  1. hamykute

    hamykute Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo một nghiên cứu của công ty môi trường SGC và các nhà khoa học chỉ ra rằng việc đốt rác ngoài trời ở nhà hay ở những nơi công cộng góp một phần rất lớn vào việc ô nhiễm môi trường toàn cầu.Tình trạng này cộng thêm những mùi khó chịu của việc thông tắc cống, hút bể phốt đã làm cho môi trường toàn mùi tạp khí gây khó chịu cho người dân khi đi lạ những nơi này.
    [​IMG]
    Theo như các nghiên cứu cho thấy có đến 40% rác trên toàn cầu bị đốt đi như: túi nilon, nhựa, cao su, và các chất thải sinh hoạt khác. Những chất này khi được đốt cùng với nhau tạo nên một làn khói đen kịt và gây mùi khó chịu gây độc hại cho con người. Ở Trung Quốc và Ấn Độ thì phần lớn lượng rác thải bị người dân tự đốt.
    Hiện tượng đốt rác gây ô nhiễm môi trường đang là vấn đề rất cần được các cơ quan chức năng vào cuộc để tình trạng này được cải thiện. Hiện tại đốt rác đã và đang cho bầu không khí bị ô nhiễm và ảnh hưởng tới sức khỏe của mỗi người dân.

    Ngoài ra ô nhiễm môi trường còn xảy ra bởi các việc mang hậu quả xấu như: chất thải nhà máy không được thông tắc thường xuyên, sinh hoạt gây ô nhiễm môi trường cho toàn cầu.
    Việc đốt rác này gây nguy hiểm cho con người vì nó thải ra nhiều chất độc không kém khí thải trong các nhà máy công nghiệp. Trong đó chủ yếu là khí cacbonic, thủy ngân, các hạt lơ lửng có kích thước nhỏ có thể dễ dàng đi vào phổi con người. Vì rác được đốt gồm nhiều thứ như chất dẻo, đồ điện tử,… rất độc hại. Nếu con người thường xuyên hít phải các loại khí này thù. nguy cơ mắc các bệnh về phổi, đường hô hấp là rất cao. Đây là tình trạng đáng báo động của tất cả các quốc gia đang lạm dụng việc đốt rác thải gây ô nhiễm môi trường. Rác thải cũng cần có biện pháp xử lý tốt thì mới hiệu quả, cũng như việc hút bể phốt cũng cần có biện pháp thân thiện với môi trường.

    Đối với các nước đang phát triển họ không coi việc đốt rác là vấn đề quan trọng. Điều này là rất sai làm vì chính việc làm này vô tình đã thải ra môi trường một loại tạp khí vô cùng độc hại rất nguy hiểm cho sức khỏe con người.
    Mỗi người dân cũng cần tự bảo vệ mình khi phải đi qua những khu vực có hiện tượng đốt rác xảy ra. Đeo khẩu trang là việc làm cần thiết để bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân mình.
    Như vậy. việc đốt rác ngoài trời là rất nguy hiểm cho con người và gây ô nhiễm môi trường cho tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Biện pháp duy nhất để hạn chế tình trạnh này là nâng cao ý thức của mỗi người và là trách nhiệm của các cơ quan quản lý.

    CÔNG TY CP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN (SGC)
    Trụ sở: 49F/1, HT18, P.Hiệp Thành, Q12, HCM
    VPGD : 224,KP1,HT37,P.Hiệp Thành,Q12, HCM
    Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057
    CN Hà Nội: số 10, ngách 173, ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Q. Hoàng Mai
    Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057
    Email: info@hsevn.com.vn
    Website: http:// hsevn. com. vn/
     
  2. indangnguyen

    indangnguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    23
    Giới tính:
    Nam
    nhà mình kinh doanh món j vậy sao ko thấy có trên bài viết nhỉ
     
  3. hamykute

    hamykute Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dạ CÔNG TY CP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN (SGC)
    là 1 công ty môi trường. rất uy tín ạ. bài viết chủ yếu nói về môi trường ô nhiễm phần giới thiệu là cuối bài ạ. công ty môi trường giúp xử lý môi trường trong lành hơn. mọi chi tiết ghé thăm website hoặc gọi số tư vấn ạ
     
Đang tải...