Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hiệu quả bất ngờ khi giảm cân, giảm mỡ bụng chỉ với những giấc ngủ.

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi Pluvio, 25/07/2017.

  1. Pluvio

    Pluvio Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Không cần vất vả ăn kiêng hay tập thể dục mà vẫn giảm cân, đó vốn là ước mơ của rất nhiều phụ nữ béo phì. Nhưng mơ ước đó giờ có thể trở thành sự thật nhờ phương pháp giảm cân ban đêm.

    Nhiều phụ nữ chia sẻ với nhau cách giảm cân, giảm mở bụng vừa hiệu quả, vừa đơn giản, đó là giảm cân ban đêm. Không cần tập thể dục, không cần ăn kiêng, chị em vẫn có thể giảm gần 6 kg mà không lo tăng trở lại.

    Dù ở lứa tuổi nào, nỗi lo lắng về thừa cân, béo phì vẫn luôn là điều ám ảnh với các chị em phụ nữ. Nhiều chị em cho biết, càng lớn tuổi, mỡ thừa của họ càng nhiều, khiến họ cảm thấy mình luôn xấu xí, mặc gì cũng không đẹp. Nỗi lo lắng thường trực là vậy, nhưng việc giảm cân, giảm mỡ bụng cũng không hề đơn giản như mọi người vẫn mơ ước. Có người nhịn ăn, có người tập thể dục, có người dùng thuốc giảm cân cấp tốc, có người lại dùng cách dân gian. Tuy nhiên sau một thời gian thử nghiệm, không phải ai cũng thành công và không phải ai cũng lấy lại được thân hình thon gọn như xưa.

    Nhưng mới đây, nhiều chị em truyền nhau cách giảm cân, giảm mỡ bụng rất đơn giản, chỉ bằng cách uống 2 viên hỗ trợ giảm cân Vedette mỗi ngày, nhiều người đã giảm được gần 6 kg. Khác với đa số thuốc giảm cân cấp tốc không an toàn, Vedette là viên uống hỗ trợ giảm cân có cơ chế rất khoa học vì đây là cách giảm cân ban đêm bằng việc tăng tiêu hao năng lượng nghỉ. Điều này đồng nghĩa với việc chị em sẽ không phải nhịn ăn, không phải tập thể dục mà trọng lượng cơ thể vẫn giảm đều đặn và bền vững!

    [​IMG]

    Giảm cân, giảm mỡ bụng mà không phải vấn vả tập luyện hay nhịn ăn là mơ ước của rất nhiều phụ nữ béo phì.

    Nhiều chị em sẽ tự hỏi, năng lượng nghỉ là gì và làm sao để tiêu hao được năng lượng này mà giảm cân, giảm mỡ bụng? Câu trả lời là, mỗi ngày, con người sẽ phải tiêu hao rất nhiều năng lượng cho nhiều hoạt động khác nhau. Năng lượng nghỉ chính là năng lượng dùng cho các hoạt động cơ bản của cơ thể như tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, bài tiết, sinh nhiệt… Như vậy, dù không vận động thì ngay cả khi ngủ, mỗi ngày bạn vẫn phải tiêu hao năng lượng nghỉ. Dựa trên cơ chế tự nhiên này của cơ thể, sản phẩm giảm cân Vedette có chứa thành phần chính là Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic), có thể tác động để tăng tiêu hao năng lượng nghỉ ngay trong lúc ngủ.

    Theo nghiên cứu của Giáo sư y học Musa Abidov - Viện Hàn lâm Khoa học Nga. Nếu trước khi ngủ 30 phút sử dụng 600mg Xanthigen (tương đương với hàm lượng trong 2 viên Vedette) mỗi ngày, đều đặn trong 16 tuần thì chị em sẽ tăng mức tiêu thụ năng lượng nghỉ lên đáng kể, từ đó giảm tỉ lệ mỡ thừa và giảm cả số đo vòng eo. Những người sử dụng Xanthigen giảm được trung bình 5.5 kg, có trường hợp giảm đến 6.9 kg so với người không dùng Xanthigen. Chính nhờ cơ chế đơn giản và hiệu quả rõ rệt mà rất nhiều chị em công nhận, việc giảm cân, giảm mỡ bụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ Vedette. Và việc lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến không còn là mơ ước xa vời.
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Tel: 08 54121664
     
Đang tải...