Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hiệu quả của điều trị nám da bằng công nghệ peeling

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi mtien12, 22/05/2018.

  1. mtien12

    mtien12 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trị nám da bằng công nghệ Peeling là phương pháp điều trị nám giúp các chị em khắc phục tối đa tình trạng nám trên da chỉ trong một thời gian ngắn. Lấy lại vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da nhờ tinh chất đặc trị được thẩm thấu sâu vào bên trong da. Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Peeling còn có thể trị cả những vết nám mảng có chân cứng đầu nhất.
    Cơ chế hoạt động của công nghệ trị nám Peeling

    Trong da có chứa các chất Melanin, chất này được tạo ra từ các tế bào da gọi là melanocytes nằm rải rác ở lớp đáy thượng bì và đây chính là yếu tố quyết định màu da trên cơ thể mỗi người. Melanin muốn hình thành cần có sự tác động của men Tyrosinase cùng tia tử ngoại do ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời.

    Hắc tố melanin đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ làn da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên sự gia tăng bất thường của melanin do nhiều nguyên nhân khác nhau như ánh nắng quá mạnh, do rối loạn nội tiết tố…khiến làn da của các chị em không đều màu và gây ra sạm da, nám, tàn nhang và rám nắng…
    Trị nám da bằng công nghệ Peeling thực chất là phương pháp dùng các tinh chất đặc trị thoa lên vùng da bị nám. Kết hợp với các tia laser giúp nám mảng bong tróc một cách nhẹ nhàng. Cùng với đó các tinh chất trị nám cũng thẩm thấu vào da, tái tạo lại các tế bào da mới giúp làm mờ về nám và phục hồi những vùng da bị tổn thương nhẹ. Qúa trình này đã giúp làm mờ tối đa các đốm nám trên làn da khiến da mịn màng như chưa từng bị nám.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp trị nám bằng công nghệ Peeling
    Phương pháp trị nám bằng công nghệ Peeling có một số ưu điểm như:

    An toàn: Trị nám bằng công nghệ Peeling cung cấp cho làn da những dưỡng chất tự nhiên, không xâm lấn, không gây kích ứng nên rất an toàn cho da.

    Da sáng mịn, hết nám mảng: Trị nám bằng Peeling không những giúp làm giảm thâm mà còn tiêu diệt được hầu hết các tác nhân hình thành nám giúp da sáng mịn.
    Kết quả nhanh chóng trong một liệu trình: Chỉ sau một liệu trình ngắn điều trị, các vùng nám mảng sẽ được làm mờ và đạt kết quả tối đa.
    Xem thêm tất cả các dịch vụ khác tại: vienthammynevada.com
     
Đang tải...